Báo Đồng Nai điện tử
En

Cập nhật kiến thức cho cán bộ nguồn

08:09, 30/09/2016

(ĐN) - Ngày 29-9, Tỉnh uỷ đã tổ chức lớp cập nhật kiến thức năm 2016 cho cán bộ chủ chốt các sở, ban ngành của tỉnh; các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hoà, Đảng bộ Tổng công ty cao su Đồng Nai.

(ĐN) - Ngày 29-9, Tỉnh uỷ đã tổ chức lớp cập nhật kiến thức năm 2016 cho cán bộ chủ chốt các sở, ban ngành của tỉnh; các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hoà, Đảng bộ Tổng công ty cao su Đồng Nai. Lớp học sẽ diễn ra từ 29-9 tới 11-11 vào các ngày thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần.

Toàn
Toàn cảnh lớp học

Trong chương trình ngày đầu tiên của lớp học, các học viên đã được nghe Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Mạnh, nguyên Viện trưởng Viện Nhà nước và pháp luật Học viện Chính trị Hồ Chí Minh trình bày các chuyên đề quan trọng, như: Cải cách hành chính trong khối Asean và kết nối cải cách hành chính của Việt Nam và Asean; Phòng chống tham nhũng, lãng phí - kinh nghiệm của quốc tế và Việt Nam.

Học viên tham gia lớp cập nhật kiến thức đặt vấn đề với giảng viên của lớp học
Học viên tham gia lớp cập nhật kiến thức đặt vấn đề với giảng viên của lớp học

Tại lớp học, các học viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi liên quan tới các vấn đề: tinh giảm biên chế, xây dựng vị trí việc làm, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, những bất cập và tồn tại trong cải cách hành chính...Tất cả các vấn đề nêu trên cũng đã được Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Mạnh giải đáp, chia sẻ.

Công Nghĩa

 

 

 

 

Tin xem nhiều