Báo Đồng Nai điện tử
En

Vinacafé Biên Hòa lọt vào tốp 50 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

09:09, 19/09/2016

(ĐN)- Hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016.

(ĐN)- Hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Vinacafé Biên Hòa (Khu công nghiệp Biên Hòa 1, TP.Biên Hòa) là đơn vị chiếm giữ 2 vị trí: Công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất Việt Nam và thuộc tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Việc định giá của Brand Finance áp dụng thước đo theo chuẩn mực quốc tế để đánh giá sức mạnh của các thương hiệu nội địa, phương pháp đo lường này đã được cấp chứng chỉ ISO.

Tháng 7-2016, Vinacafé Biên Hòa là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết minh bạch thành phần và chỉ sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất theo lời kêu gọi của Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Mục tiêu của doanh nghiệp là sản xuất các sản phẩm cà phê nguyên chất, cùng với những doanh nghiệp sản xuất cà phê lớn cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao.             

P.V

 

Tin xem nhiều