Báo Đồng Nai điện tử
En

Mâu thuẫn trong quán bar, một thanh niên bị đâm chết

04:10, 17/10/2016

(ĐN)- Ngày 17-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa để điều tra vụ một thanh niên bị đâm chết sau khi mâu thuẫn với nhau tại một quán bar trên địa bàn phường Thống Nhất vào rạng sáng ngày 16-10.

(ĐN)- Ngày 17-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa để điều tra vụ một thanh niên bị đâm chết sau khi mâu thuẫn với nhau tại một quán bar trên địa bàn phường Thống Nhất vào rạng sáng ngày 16-10. Hiện lực lượng công an đã xác minh được một số đối tượng liên quan và đang tiến hành truy bắt.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ, ngày 15-10, anh Huỳnh Công Hoàng (26 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) đến quán bar Tip Top (đóng tại khu phố 7, phường Thống Nhất) để uống rượu.

Đến khoảng 1 giờ, ngày 16-10, anh Hoàng có xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Duy Đại (22 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận, tạm trú phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) và các đối tượng: Minh, Thảo, Tiên, Khánh (chưa rõ lai lịch) cũng đang có mặt tại quán bar này, dẫn đến xô xát. Ngay sau đó, bảo vệ của quán bar Tip Top đã đuổi các đối tượng này ra khỏi quán.

Khi ra trước quán bar Tip Top giữa hai bên lại tiếp tục xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Đại đã rút dao trong người đâm vào ngực, bụng, khiến anh Hoàng bị thương nặng. Các đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn. Nạn nhân sau đó đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trần Danh

Tin xem nhiều