Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 20-10, hoa và quà bán chạy

09:10, 21/10/2016

(ĐN) - Theo các đại lý kinh doanh hoa tươi tại Đồng Nai, ngày 20-10, giá các loại hoa tươi trên thị trường bán rất chạy, nhất là hoa hồng, lan, ly, thạch thảo...

(ĐN) - Theo các đại lý kinh doanh hoa tươi tại Đồng Nai, ngày 20-10, giá các loại hoa tươi trên thị trường bán rất chạy, nhất là hoa hồng, lan, ly, thạch thảo... Riêng hoa hồng giá từ 10-12 ngàn đồng/bông, tăng gấp 2,5-3 lần so với ngày thường; còn hoa lan, ly, thạch thảo tăng 30-50%.

Những giỏ quà được nhiều khách hàng chọn mua trong ngày 20-10
Những giỏ quà được nhiều khách hàng chọn mua trong ngày 20-10

Giá các loại hoa tươi tăng cao là do nhu cầu mua hoa tặng chị em phụ nữ nhân ngày 20-10 tăng gấp nhiều lần ngày thường. Phần đông các khách hàng đặt các giỏ hoa có giá từ 300-500 ngàn đồng/giỏ. Cũng có một số khách hàng đặt giỏ hoa tươi lên đến 2-3 triệu đồng/giỏ.

Ngoài hoa tươi, tại các siêu thị, trung tâm mua sắm dịp 20-10 cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá và đóng hộp các sản phẩm với đủ các loại giá, kích cỡ để khách hàng lựa chọn làm quà tặng.

Sản phẩm bán chạy nhất tại các siêu thị ở Đồng Nai trong dịp này là dầu gội đầu, sữa tắm, mỹ phẩm của các thương hiệu lớn và hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan... Bên cạnh đó, một số sản phẩm cũng được các khách hàng trẻ chọn mua nhiều là áo cặp, gối cặp, ly cặp.

                                                          Hương Giang

 

Tin xem nhiều