Báo Đồng Nai điện tử
En

Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tặng quà cho học sinh nghèo

11:10, 31/10/2016

(ĐN)- Sáng 31-10, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã tổ chức trao tặng 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho 10 học sinh nghèo học tốt; 50 phần quà là tập vở cho 50 học sinh của Trường THCS Ngô Quyền (xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ).

(ĐN)- Sáng 31-10, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã tổ chức trao tặng 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho 10 học sinh nghèo học tốt; 50 phần quà là tập vở cho 50 học sinh của Trường THCS Ngô Quyền (xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ). Cũng trong chương trình, Thư viện tỉnh còn trao tặng cho nhà trường 200 đầu sách mới để phục vụ nhu cầu đọc sách của học sinh và giáo viên.

Ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, trao quà cho học sinh Trường THCS Ngô Quyền (xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ).
Ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, trao quà cho học sinh Trường THCS Ngô Quyền (xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ).

Từ đầu năm 2016 đến nay, đây là lần thứ 4 Trung tâm Văn miếu Trấn Biên tổ chức hoạt động trao tặng quà, sách và giới thiệu về Văn miếu Trấn Biên cho học sinh ở nhiều trường học trong tỉnh. Trong thời gian tới, ngoài tổ chức sinh hoạt thường kỳ theo chuyên đề ngay tại Văn miếu Trấn Biên, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên sẽ tiếp tục thực hiện các chuyến đi tương tự đến với học sinh, nhất là học sinh ở những xã vùng sâu, vùng xa ít có điều kiện tham quan Văn miếu Trấn Biên.                

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều