Báo Đồng Nai điện tử
En

Rơi từ lầu 10 bệnh viện, một bệnh nhân tử vong

11:12, 22/12/2016

(ĐN)- Khoảng 7 giờ, ngày 22-12, nhân viên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai phát hiện một bệnh nhân rơi từ lầu 10 xuống sân thượng lầu 3 tử vong tại chỗ nên đã trình báo cho cơ quan công an...

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

(ĐN)- Khoảng 7 giờ, ngày 22-12, nhân viên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai phát hiện một bệnh nhân rơi từ lầu 10 xuống sân thượng lầu 3 tử vong tại chỗ nên đã trình báo cho cơ quan công an.

Bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, nạn nhân trong vụ việc trên là bệnh nhân Lê Hữu Lý (74 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) đã nhập viện điều trị tại đây được 2 ngày.

Theo đó, sáng 21-12, ông Lý được chuyển đến từ Bệnh viện phổi Đồng Nai do vết thương ở bụng. Sau khi sơ cứu vết thương ban đầu, ông Lý được chuyển đến Khoa nội hô hấp ở lầu 10 để theo dõi (do ông này đang điều trị bệnh tắc nghẽn phổi trước đó tại Bệnh viện phổi Đồng Nai).

Cũng theo bác sĩ Ngô Đức Tuấn, qua thông tin từ người nhà, trước đó khi đang điều trị tại Bệnh viện phổi Đồng Nai, ông Lý đã dùng dao Thái Lan tự đâm vào bụng của mình gây thương tích. Ngay sau đó, Bệnh viện phổi Đồng Nai đã làm thủ tục chuyển ông Lý đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để điều trị vết thương.

Đại diện Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cũng cho biết, trước đó khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, điều dưỡng vẫn đến đo áp huyết cho bệnh nhân này. Lúc xảy ra sự việc, con gái của ông Lý cũng đang có mặt tại phòng bệnh chăm soc cho bố, nhưng do chị này ngủ thiếp đi nên không biết sự việc.

Theo nhận định ban đầu, có thể do nghĩ quẫn trong lúc điều trị bệnh nên ông Lý đã chui qua cửa sổ nhảy xuống. Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Danh

 

 

 

 

Tin xem nhiều