Báo Đồng Nai điện tử
En

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Giám mục phụ tá Giáo phận Xuân Lộc

05:05, 22/05/2017

(ĐN)- Chiều 22-5, các đồng chí lãnh đao tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường dẫn đầu đã tới thăm và chúc mừng Linh mục Tổng đại diện Giáo Phận Xuân Lộc Đỗ Văn Ngân...

(ĐN)- Chiều 22-5, đoàn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã tới thăm và chúc mừng Linh mục Tổng đại diện Giáo Phận Xuân Lộc Đỗ Văn Ngân vừa được Tòa thánh Vatican bổ nhiệm làm Giám mục phụ tá Giáo phận Xuân Lộc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ các giám mục Tòa Giám mục Xuân Lộc.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ các Giám mục Tòa Giám mục Xuân Lộc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng Giám mục phụ tá Đỗ Văn Ngân, người đã có thời gian cống hiến cho đạo, đời và với đức độ của mình, nay được Tòa thánh Vatican công nhận là Giám mục phụ tá của Giáo phận Xuân Lộc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tân Giám mục phụ tá Đỗ Văn Ngân
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng tân Giám mục phụ tá Đỗ Văn Ngân

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Giám mục phụ tá cùng Giám mục chính Giáo phận Xuân Lộc hướng dẫn giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, vừa phụng sự Thiên chúa, vừa tích cực làm ăn ngày một tốt đẹp hơn.

Tân giám mục phụ tá Đỗ Văn Ngân, cảm ơn lãnh đạo tỉnh tới chúc mừng ông.
Tân Giám mục phụ tá Đỗ Văn Ngân, cảm ơn lãnh đạo tỉnh đến chúc mừng ông

Giám mục phụ tá Đỗ Văn Ngân rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo tỉnh đến chúc mừng ông, khi vừa được Tòa thánh Vatican bổ nhiệm làm Giám mục phụ tá Giáo phận Xuân Lộc.

Giám mục phụ tá cho biết, ông luôn ước mơ đời sống nhân dân được ấm êm, mọi người đều có tâm an lành, trí mở rộng. Đồng thời, mong muốn mối tương quan, giao hòa giữa Tòa Giám mục Xuân Lộc và Cấp ủy, chính quyền địa phương trong tỉnh ngày càng được tiếp nối mãi mãi.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều