Báo Đồng Nai điện tử
En

Cống hiến sức trẻ bảo vệ Tổ quốc

11:06, 23/06/2017

(ĐN) -  Ngày 22 và 23-6, Đoàn quân sự tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ 3 (nhiệm kỳ 2017- 2022).

(ĐN) -  Trong 2 ngày: 22 và 23-6, Đoàn quân sự tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ 3 (nhiệm kỳ 2017- 2022).

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong 5 năm qua, tuổi trẻ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã tổ chức nhiều phong trào, mô hình hay, cách làm sáng tạo, thực hiện tốt các cuộc vận động: “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”; phong trào “Tuổi trẻ LLVT tỉnh vươn tới đỉnh cao”; “Học tập và làm theo tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”...

Đoàn quân sự tỉnh cũng đã tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới tại các địa phương, tổ chức nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tặng quà cho đối tượng chính sách với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng; xây dựng 79 công trình, phần việc thanh niên với kinh phí gần 4 tỷ đổng...

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các tập thể
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho các tập thể

Qua 2 ngày làm việc, Đại hội đã đánh giá toàn diện công tác đoàn và phong trào thanh niên LLVT tỉnh nhiệm kỳ 2012- 2017, đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động của công tác Đoàn và phong trào của tuổi trẻ LLVT tỉnh trong những năm tới.

Dịp này, lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Đại hội và Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác đoàn và phong trào của tuổi trẻ LLVT tỉnh.

Tin và ảnh: Hữu Thủy

 

 

 

 

Tin xem nhiều