Báo Đồng Nai điện tử
En

Truy đuổi bắt kẻ trộm xe

10:06, 21/06/2017

(ĐN)- Ngày 21-6, Công an TP.Biên Hòa đang tạm giữ Phạm Minh Phước (41 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

(ĐN)- Ngày 21-6, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ Phạm Minh Phước (41 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 19-6, Phước cùng với Trần Công Hiếu (41 tuổi, ngụ phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) trong lúc chở nhau đi qua nhà anh Nguyễn Phước Sơn (ngụ KP.1, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) thì phát hiện chiếc xe máy của anh này để trước sân. Thấy không có người trông coi, Phước lẻn vào lấy đi.

Nhận tin báo của người dân, lực lượng Công an TP.Biên Hòa tổ chức rà soát đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, phát hiện hai đối tượng nói trên đang đi ở khu vực cầu Hóa An nên truy đuổi đến khu vực TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì bắt được Phước và thu giữ chiếc xe, riêng Hiếu đã tẩu thoát.

* Trước đó, trưa ngày 19-6, Tạ Danh Mạnh (27 tuổi, ngụ xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom) trong lúc đi qua nhà của chị Hà Thị Minh Hường (ở ấp 1, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) thấy cửa không khóa nên đã lẻn vào lấy trộm một chiếc điện thoại trị giá hơn 8 triệu đồng. Qua rà soát, công an đã xác định Mạnh lấy trộm nên đã đưa về làm việc.

Tại cơ quan công an, Mạnh khai trước đó, ngày 13-6, Manh cùng với Nguyễn Ngọc Cường (28 tuổi, ngụ xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom) cũng đã lấy trộm một chiếc điện thoại của một người dân ở ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom. Hiện các vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều