Báo Đồng Nai điện tử
En

Đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tố giác tội phạm

10:07, 12/07/2017

(ĐN) - Chiều 11-7, Đoàn công tác của Trung ương do Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư(khóa XI) tại tỉnh Đồng Nai.

(ĐN) - Chiều 11-7, Đoàn công tác của Trung ương do Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư (khóa XI) về tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới tại tỉnh Đồng Nai. Tiếp và làm việc với đoàn, có đồng chí Nguyễn Quốc Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của tỉnh.

Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
Trung tướng Nguyễn Văn Sơn phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Tại buổi kiểm tra, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao kết quả thực hiện Chỉ thị 09 của Ban Bí thư tại Đồng Nai. Trong những năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của tỉnh đã đạt được những bước tiến vững chắc, xây dựng nhiều mô hình hoạt động tiêu biểu, hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

Để thực hiện tốt hơn nội dung trong chỉ thị số 09 của Ban Bí thư về tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới, đồng chí Thứ trưởng yêu cầu Công an Đồng Nai trong thời gian tới thực hiện tốt vai trò tham mưu cho chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội đẩy mạnh công tác phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, tố giác tội phạm.

Bên cạnh đó, công tác biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, các mô hình, điển hình tiên tiến..., phải được thực hiện thường xuyên, kịp thời, để động viên, khích lệ nhân dân tích cực tham gia, từ đó nhân rộng, lan tỏa đến những nơi phong trào còn hạn chế.

Đình Biên

Tin xem nhiều