Báo Đồng Nai điện tử
En

Tích cực giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng

10:07, 02/07/2017

(ĐN)- Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh hiện quản lý hơn 6.300 đoàn viên, đạt tỷ lệ tập hợp 52,45% thanh niên vào tổ chức Đoàn.

(ĐN)- Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh hiện quản lý hơn 6.300 đoàn viên, đạt tỷ lệ tập hợp 52,45% thanh niên vào tổ chức Đoàn. Một trong những hoạt động nổi bật của các cơ sở Đoàn trong khối doanh nghiệp 6 tháng qua là tích cực giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. Theo đó, có 51/140 đoàn viên ưu tú được giới thiệu đã được Đảng xem xét kết nạp, chiếm trên 50% số đảng viên mới được kết nạp trong toàn Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh.

Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn luôn đẩy mạnh phong trào sáng tạo trẻ trong đoàn viên các doanh nghiệp. Kết quả, các cơ sở Đoàn trong khối đã thực hiện được 30 công trình thanh niên, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, ước tính làm lợi cho doanh nghiệp gần 1,8 tỷ đồng. Đồng thời, Đoàn khối tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng, chăm lo đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức đến trường, xây dựng nhà nhân ái, nhà thanh niên… với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều