Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục xét tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân

10:08, 28/08/2017

(ĐN)- Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam vừa ban hành Hướng dẫn số 1297/HD-CT ngày 18-7-2017 thực hiện kết luận của Ban Bí thư Trung ương Đảng về phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

(ĐN)- Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam vừa ban hành Hướng dẫn số 1297/HD-CT ngày 18-7-2017 thực hiện kết luận của Ban Bí thư Trung ương Đảng về phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Hướng dẫn quy định cụ thể tiêu chuẩn, quy trình thủ tục, thời gian xét phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân cho các tập thể, cá nhân có hành động anh hùng và phẩm chất anh hùng tiêu biểu. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương, các cơ quan báo, đài địa phương tuyên truyền làm tốt việc phát hiện, xét duyệt và đề nghị phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân cho các tập thể, cá nhân địa phương theo quy định.        

Hữu Thủy

Tin xem nhiều