Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều chương trình du lịch trong dịp lễ 2-9

04:09, 01/09/2017

(ĐN)- Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, các khu du lịch, công viên sinh thái trên địa bàn Đồng Nai đã có nhiều hoạt động, chương trình thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh.

 

* Giá vé vào các khu du lịch tăng 15-30%

(ĐN)- Nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, các khu du lịch, công viên sinh thái trên địa bàn Đồng Nai đã có nhiều hoạt động, chương trình thu hút khách du lịch trong và ngoài tỉnh...

Du khách tham quan Khu du lịch Bửu Long.
Cầu tình yêu - một điểm nhấn tham quan, chụp ảnh tại Khu du lịch Bửu Long.

Trong đó, khu du lịch Bửu Long dự kiến đón khoảng 24 ngàn lượt du khách đến tham quan vào dịp Quốc khánh với nhiều không gian, chương trình tràn ngập sắc màu. Trong đó, nổi bật là vườn hoa Sao Nháy, cánh đồng hoa hướng dương, các tiểu cảnh với chủ đề “Quê hương tuổi thơ”, khu vườn nhiệt đới đa dạng sắc hoa, như: lan, cúc, dạ yến thảo, cùng các loại dương sỉ, dứa Nam Mỹ… kết hợp với hồ cá Koi uốn lượn.

Bên cạnh đó, khu du lịch này còn có các điểm nhấn khác như: cầu tình yêu, thung lũng hoa, đồi hoa cúc lá nhám, hoa mào gà đỏ rực, đôi chim công bằng hoa tươi rực rỡ trên đồi nhìn xuống hồ Long Ẩn tạo nên phong cảnh lãng mạn, phù hợp với những cặp tình nhân…

Du khách tham quan Khu du lịch Bửu Long.
Du khách tham quan Khu du lịch Bửu Long.

Ngoài ra, khu du lịch Bửu Long cũng có nhiều hoạt động ca múa nhạc đặc sắc vào các ngày 2 và 3-9 với sự góp mặt của ca sĩ Minh Như (quán quân Nhân tố bí ẩn 2016), ca sĩ Sally Nguyễn, nhóm hài Tía Lia…

Riêng Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (TP.Biên Hòa) cũng bổ sung, nâng cấp nhiều cảnh quan, tiểu cảnh, khu vực trò chơi, bổ sung nhiều loài thú quý hiếm vào vườn thú. Đặc biệt, khu vực thủy cung có khoảng 100 cá thể thuộc nhiều loài sinh vật biển quý hiếm.

Khách tham quan khu vực nuôi giữ nhiều loại cá quý hiếm nhập khẩu từ nước ngoài về tại Khu du lịch Vườn Xoài (TP.Biên Hòa).
Khách tham quan khu vực nuôi giữ nhiều loại cá quý hiếm nhập khẩu từ nước ngoài về tại Khu du lịch Vườn Xoài (TP.Biên Hòa).

Các khu du lịch khác, như: Công viên Suối Mơ (huyện Tân Phú), Thác Giang Điền, Thác Đá Hàn (huyện Trảng Bom), Thác Mai (huyện Định Quán), Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch),… cũng có nhiều hoạt động, như tổ chức các gian hàng trò chơi dân gian, hát karaoke có thưởng, các chương trình xiếc, ảo thuật, khu ẩm thực...để thu hút khách tham quan trong và ngoài tỉnh.…

Giá vé vào cổng của các khu du lịch trong dịp nghỉ lễ này dự kiến tăng từ 15-30% (tương đương với 10-30 ngàn đồng/vé). Riêng Khu du lịch Bửu Long không tăng giá vé của trẻ em trong dịp lễ. Ngoài ra, các dịch vụ trong các khu du lịch chỉ giữ nguyên hoặc tăng nhẹ.

                                                            Hoàng Hải - Hương Giang

Tin xem nhiều