Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 2.500 trường hợp vi phạm an toàn giao thông đường thủy

10:10, 16/10/2017

(ĐN)- Tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay các lực lượng chức năng đã phát hiện gần 2.500 trường hợp vi phạm về an toàn giao thông đường thủy.

 

(ĐN)- Tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết từ đầu năm đến nay, các lực lượng chức năng đã phát hiện gần 2.500 trường hợp vi phạm về an toàn giao thông đường thủy.

Lực lượng thanh tra giao thông (Sở Giao thông - vận tải) kiểm tra hoạt động vận tải hàng hóa trên sông Đồng Nai.
Lực lượng thanh tra giao thông (Sở Giao thông - vận tải) kiểm tra hoạt động vận tải hàng hóa trên sông Đồng Nai.

Các lỗi vi phạm chủ yếu, gồm: vi phạm quy định sơn kẻ vạch dấu mớn nước, đăng ký đăng kiểm phương tiện, không có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn… Trên lĩnh vực vận chuyển khách, lực lượng chức năng đã kiểm tra, phát hiện, đình chỉ 65 bến, 17 phương tiện, 15 người điều khiển không đủ điều kiện hoạt động.

Các lực lượng chức năng đã phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), các ngành liên quan và chính quyền địa phương tăng cường kiểm tra, xử lý ngăn chặn hoạt động khai thác cát trái phép. Qua đó đã bắt giữ, xử lý 136 vụ khai thác, vận chuyển, kinh doanh cát trái phép, thu giữ 55 phương tiện thủy và nhiều dụng cụ chuyên dụng bơm hút cát với số tiền gần 700 triệu đồng.

Thanh Hải

Tin xem nhiều