Báo Đồng Nai điện tử
En

Quán triệt, học tập nghị quyết nghiêm túc để hiểu sâu các vấn đề

05:01, 03/01/2018

(ĐN)- Tại cuộc họp tổ cộng tác viên dư luận xã hội của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh vào chiều 2-1, đồng chí Trần Văn Giới, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối cho biết, với quyết tâm chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước ta, việc xử lý vi phạm của một số cán bộ trong và ngoài tỉnh vừa qua được cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị rất ủng hộ, đồng tình.

(ĐN)- Tại cuộc họp tổ cộng tác viên dư luận xã hội của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh vào chiều 2-1, đồng chí Trần Văn Giới, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy khối cho biết, với quyết tâm chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước ta, việc xử lý vi phạm của một số cán bộ trong và ngoài tỉnh vừa qua được cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị rất ủng hộ, đồng tình. Tuy nhiên, trước vấn đề này, có một số trường hợp nảy sinh tâm lý băn khoăn, e dè trong công việc.

Các cộng tác viên dư luận xã hội của khối trao đổi thông tin tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.
Các cộng tác viên dư luận xã hội của khối trao đổi thông tin tình hình tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Theo đồng chí Trần Văn Giới, cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị cần định hướng rõ vấn đề này cho công chức, viên chức. Đồng thời, triển khai quán triệt sâu các nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6 (khóa XII), nhất là Nghị quyết số 18 “một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết số 19 về “tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập” để cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nhận thức đầy đủ, sâu sắc, đồng thuận với những nội dung của nghị quyết, yên tâm công tác.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị kịp thời giải thích những vấn đề phát sinh trong đơn vị để công chức, viên chức hiểu đúng, tránh phát sinh đơn thư tố cáo.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều