Báo Đồng Nai điện tử
En

Xóa tên 3 dự án FDI

10:01, 21/01/2018

(ĐN)- Tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp  Đồng Nai cho biết trong tháng 1-2018 có 3 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đứng chân tại các khu công nghiệp được xóa tên theo quy định...

(ĐN)- Tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp  Đồng Nai cho biết trong tháng 1-2018 có 3 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đứng chân tại các khu công nghiệp được xóa tên theo quy định, là: Công ty TNHH hóa chất công nghệ Samsung Việt Nam (Khu công nghiệp Gò Dầu), Nhà máy gia công, chế biến cà phê và các loại nông sản Pacorini (Khu công nghiệp Long Thành) và Nhà máy sản xuất các loại cấu kiện kim loại của Công ty TNHH nhúng nóng Biên Hòa (Khu công nghiệp Tam Phước).

Cả năm 2017 có 67 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI đi vào hoạt động và 33 dự án xóa tên. Các dự án mới đi vào hoạt động hưởng các chế độ ưu đãi, như: không nộp thuế giá trị gia tăng do hầu hết các doanh nghiệp đều sản xuất hàng xuất khẩu; thời gian ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp còn kéo dài nhiều năm nên thuế và các khoản nộp ngân sách không tăng cao. Ngoài ra còn có 49 dự án giãn tiến độ thực hiện dự án.                                         

T.T.P

Tin xem nhiều