Báo Đồng Nai điện tử
En

Giảm thời gian chờ đợi, tăng chất lượng nhà vệ sinh

10:06, 04/06/2018

(ĐN) - Tại cuộc họp giao ban ngành tháng 5, Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn đã chỉ đạo các cơ sở y tế trong tỉnh cần nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh từ cấp xã đến tỉnh, nhất là những đơn vị có tham gia bảo hiểm y tế.

(ĐN) - Tại cuộc họp giao ban ngành tháng 5, Giám đốc Sở Y tế Huỳnh Minh Hoàn đã chỉ đạo các cơ sở y tế trong tỉnh cần nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh từ cấp xã đến tỉnh, nhất là những đơn vị có tham gia bảo hiểm y tế. Hiện nay, tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế mới đạt 80,5%. Do vậy, cần tăng cường tuyên truyền hơn nữa để người dân hiểu được lợi ích và tích cực tham gia bảo hiểm y tế.

Lãnh đạo Sở Y tế nhấn mạnh thời gian qua tinh thần, thái độ phục vụ bệnh nhân của cán bộ y, bác sĩ, nhân viên các cơ sở y tế tuy có chuyển biến nhưng chưa mạnh mẽ. Lãnh đạo các bệnh viện, trung tâm y tế cần lưu tâm đến chất lượng các nhà vệ sinh của đơn vị, rà soát lại hệ thống công nghệ thông tin để cải cách thủ tục hành chính, giảm thời gian chờ đợi khám, chữa bệnh của người dân, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

H.D

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích