Báo Đồng Nai điện tử
En

Bạn đọc quan tâm việc thành lập 6 phường tại Biên Hòa

10:08, 26/08/2018

Thông tin TP.Biên Hòa có 6 xã lên phường đăng tải trên Báo Đồng Nai online (baodongnai.com.vn) được bạn đọc trong và ngoài tỉnh quan tâm nhất vào tuần qua.

Thông tin TP.Biên Hòa có 6 xã lên phường đăng tải trên Báo Đồng Nai online (baodongnai.com.vn) được bạn đọc trong và ngoài tỉnh quan tâm nhất vào tuần qua.

*TP.Biên Hòa sẽ có 6 xã lên phường: Đây là một trong những nội dung đã được các đại biểu HĐND TP.Biên Hòa nhất trí thông qua tại kỳ họp thứ 9 (bất thường). Theo đó, có 6 phường được thành lập mới trên cơ sở giữ nguyên hiện trạng, diện tích và dân số của 6 xã: An Hòa, Hiệp Hòa, Hóa An, Phước Tân, Tam Phước và Tân Hạnh.

* Sẽ đầu tư 1.900 tỷ đồng vào du lịch Định Quán: Tại buổi làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái với các sở, ngành, địa phương về việc thu hút đầu tư vào điểm du lịch Đá Ba Chồng, Bàu Nước Sôi, Thác Mai trên địa bàn huyện Định Quán, chủ dự án The Coi đề xuất tỉnh cho thuê gần 100 hécta đất để triển khai dự án, trong đó có gần 50 hécta môi trường rừng để phát triển du lịch dưới tán lá rừng, 17 hécta khu vực Bàu Nước Sôi và gần 33 hécta ở khu vực Thác Mai. Tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 1.900 tỷ đồng và chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 đầu tư 400 tỷ đồng, giai đoạn 2 khoảng 1.500 tỷ đồng.

*Sẽ khai trương tuyến du lịch đường sông vào ngày 1-9: Theo dự kiến, ngày 1-9-2018, Công ty TNHH thương mại - dịch vụ Hoàng Gia Bảo sẽ khai trương tuyến du lịch đường sông Đồng Nai giai đoạn 1 (từ cù lao Ba Xê, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa đến bến đò xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu). Dọc tuyến có 4 điểm dừng chân để du khách thưởng thức một số đặc sản của địa phương. Ngoài ra, nhân dịp khai trương đơn vị này tổ chức một số hoạt động như: giải đua thuyền, đờn ca tài tử kết hợp tham quan phố đi bộ và mua sắm tại chợ Biên Hòa…

* 2 cháu bé bị cha dượng tẩm xăng đốt đã tử vong: Đối tượng gây ra vụ án là Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) đã bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tạm giữ để điều tra. Theo thông tin ban đầu, Dũng và bà Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi) sống với nhau như vợ chồng cùng 2 người con riêng của bà Huệ là V.T.T.L. (14 tuổi) và V.T.H.N. (12 tuổi). Do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Dũng bị bà Huệ đuổi ra khỏi nhà. Rạng sáng 20-8, Dũng mang xăng đến tưới lên các nạn nhân và châm lửa đốt khiến các nạn nhân bỏng nặng. Cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh), tuy nhiên do vết bỏng quá nặng L. và N. đã tử vong. Riêng bà Huệ vẫn đang được tiếp tục điều trị trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.

Mời bạn đọc tiếp tục truy cập vào Báo Đồng Nai online để nắm bắt kịp thời, chính xác những thông tin về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Đồng Nai.

Văn Chính

Tin xem nhiều