Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi tố vụ đánh bạc tại tiệm game bắn cá

11:09, 24/09/2018

(ĐN)- Ngày 24-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Nhung (27 tuổi, ngụ KP.2, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) và Nguyễn Văn Long (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi đánh bạc. 

(ĐN)- Ngày 24-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Nhung (27 tuổi, ngụ KP.2, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) và Nguyễn Văn Long (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi đánh bạc. Các đối tượng được cho tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.

Một số đối tượng công an tạm giữ trong vụ đánh bạc
Một số đối tượng công an tạm giữ trong vụ đánh bạc.

Như thông tin đã phản ảnh, ngày 9-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bất ngờ ập vào trung tâm mua sắm tại Kp.1, phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa bắt quả tang một nhóm đang đánh bạc bằng hình thức chơi game bắn cá. Tại thời điểm trên, lực lượng công an cũng bắt quả tang Nhung đang đổi số tiền hơn 11 triệu đồng chơi game thắng điểm cho đối tượng Long. Ngoài ra, công an cũng đã tạm giữ 11 đối tượng đang say sưa chơi game bắn cá để tính điểm rồi đổi thành tiền. Cơ quan công an lập biên bản tạm giữ 6 máy game bắn cá cùng một số thiết bị khác.

Tang vật liên quan bị tạm giữ.
Tang vật liên quan bị tạm giữ.

Theo xác minh từ khoảng năm 2015 đến nay, Nhung bỏ 50 triệu đồng mua 4 thẻ từ (mỗi thẻ chứa 25.000 điểm) của một cơ sở kinh doanh game bắn cá sau đó bán điểm lại cho khách. Sau khi khách chơi thắng điểm, Nhung đứng ra mua lại số điểm này để ăn tiền chênh lệch. Đối tượng này còn thuê một số người cùng thực hiện nhiệm vụ này.

Thiết bị chơi game được thu giữ.
Thiết bị chơi game được thu giữ.

Đối với đối tượng Lê Văn Long, cơ quan công an xác định khoảng từ 12 giờ ngày 9-9, Long mang theo số tiền hơn 13 triệu đồng đến cơ sở game bắn cá nói trên để chơi. Tại đây, Long dùng số tiền 4,7 triệu đồng mua điểm chơi game. Trong quá trình chơi, Long đã thắng được 20 ngàn điểm và bán lại cho Nhung 2 lần. Khi Long đang bán điểm cho Nhung để lấy số tiền 11 triệu đồng thì bị công an bắt giữ.

Vụ việc sau đó được chuyển cho Công an TP.Biên Hòa điều tra theo thẩm quyền. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh làm rõ vai trò của các đối tượng liên quan.

Trần Danh

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích