Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện một người đàn ông tử vong trong lô cao su

09:12, 28/12/2018

(ĐN) - Khoảng 7h, ngày 28-12, người dân đi làm qua lô cao su Nông Trường cao su Dầu Giây (ấp Trần Cao Vân xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất), phát hiện một một người đàn ông tử vong nằm bên đường, liền báo cho cơ quan công an.

 

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

(ĐN) - Khoảng 7 giờ, ngày 28-12, người dân đi làm qua lô cao su của Nông trường cao su Dầu Giây (ấp Trần Cao Vân, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất) thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm bên đường nên báo cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo tìm thân nhân của nạn nhân.

Theo cơ quan công an, nạn nhân là nam giới, khoảng 50-60 tuổi, cao 1,65m, mặc quần tây màu đen, áo sơ mi dài tay màu hồng, đội nón tai bèo màu xám, đi dép màu đen, gần nạn nhân có một chiếc nạng. Qua kiểm tra, nạn nhân không có bất cứ một loại giấy tờ liên quan.

Một số người dân cho biết, nạn nhân là người bán vé số dạo, hiện đang ở trọ trong khu vực ấp Trần Cao Vân và thường vào lô cao su để bán vé số cho công nhân. Nạn nhân có thể tử vong vào tối ngày 27 rạng sáng 28-12.

Theo một cán bộ công an có mặt tại hiện trường, nạn nhân tử vong với dấu hiệu bất thường. Tại hiện trường có sự xáo trộn, chiếc nạng nằm cách xa nạn nhân 2 mét, chiếc mũ tai bèo rơi ra ngoài. Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích