Báo Đồng Nai điện tử
En

Khẩn trương thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm

08:01, 31/01/2019

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng (3-2) và chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, chiều  31-1, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt lãnh đạo, công chức, nhân viên các ban Đảng Tỉnh ủy,...

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2019) và chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc Kỷ Hợi 2019, chiều  31-1, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt lãnh đạo, công chức, nhân viên các ban Đảng Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy  Nguyễn Phú Cường phát biểu tại buổi họp mặt
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo tóm tắt những kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2018.

 đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy trao quà tết cho các cơ quan
Đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy trao quà tết cho các cơ quan

Theo đó, hầu hết các chỉ tiêu của tỉnh đề ra trong năm qua đều được thực hiện đạt và vượt, nổi bật là kinh tế tiếp tục tăng trưởng cao, với 8,1%; thu nhập bình quân đầu người hơn 100 triệu đồng/năm. Công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận đạt kết quả tốt. Các cơ quan đơn vị, địa phương đang tiến hành sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị theo đúng chủ trương của Trung ương và kế hoạch của Tỉnh ủy, đảm bảo thận trọng, khách quan và khoa học. Công tác cải cách hành chính tiếp tục được quan tâm. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và công tác tôn giáo ổn định.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong thành tích chung của tỉnh có công lao đóng góp của các cơ quan khối Đảng, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã tham mưu cho Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, hiệu quả các vấn đề đặt ra. Đồng thời, các cơ quan, đơn vị cũng rất nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao, bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh để triển khai thực hiện ở từng cơ quan đơn vị cho hiệu quả.

Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho các cơ quan
Đồng chí Hồ Thanh Sơn, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà tết cho các cơ quan

Đồng chí trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp đó của cán bộ lãnh đạo, công chức, nhân viên các cơ quan nói trên. Đồng chí cho biết, nhiệm vụ của năm 2019 rất nặng, đây là năm vừa phải thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, vừa phải hoàn thành các chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 nên các cơ quan, đơn vị phải “tăng tốc” trong thực hiện nhiệm vụ; đoàn kết một lòng vì công việc, vì sự phát triển chung của tỉnh. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình. Khẩn trương thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu năm 2019 ngay từ đầu năm.     

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ lãnh đạo, công chức, nhân viên khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội của tỉnh và gia đình đón mùa Xuân an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2019.

Tin Phương Hằng; ảnh Huy Anh

Tin xem nhiều