Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi tố nhóm đối tượng đánh người trong quán karaoke

02:04, 19/04/2019

(ĐN)- Ngày 19-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã khởi tố bị can bắt tạm giam 4 đối tượng: Hoàng Thành Tùng (25 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn), Chu Văn Đại (30 tuổi, quê TP.Hà Nội), Trần Văn Nam (30 tuổi, quê tỉnh Bắc Ninh) và Đỗ Đức Chung (29 tuổi, quê TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

(ĐN)- Ngày 19-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã khởi tố bị can bắt tạm giam 4 đối tượng: Hoàng Thành Tùng (25 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn), Chu Văn Đại (30 tuổi, quê TP.Hà Nội), Trần Văn Nam (30 tuổi, quê tỉnh Bắc Ninh) và Đỗ Đức Chung (29 tuổi, quê TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam đối với các bị can trên đã được Viện Kiểm sát phê chuẩn.

Theo xác minh, tối 9-4 Tùng, Đại, Nam, Chung và 2 đối tượng khác là Hải và Đức (chưa rõ lai lịch) rủ nhau đến quán karaoke H.B (ở ấp Đồng Nai, xã Hóa An, TP.Biên Hòa) để uống bia và hát.

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, nhóm của Tùng đi vệ sinh thì gặp Phạm Quốc Thắng (30 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) và Võ Văn Tiến (26 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP.Biên Hòa) cùng đi vệ sinh. Cho rằng Thắng và Tiến nhìn “đểu” mình nên giữa nhóm của Tùng và hai người này có cự cãi, dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, nhóm của Tùng dùng gậy sắt, ly bia bằng thủy tinh tấn công khiến Thắng và Tiến bị thương nặng.

Sau khi bị đánh gây thương tích, Thắng và Tiến được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Qua xác minh, cơ quan công an xác định, các đối tượng nói trên hành xử rất côn đồ, chỉ vì cho rằng người khác nhìn “đểu” mình mà bọn chúng đã dùng nhiều hung khí tấn công gây náo loạn cả khu vực này.

Sau một thời gian điều tra, công an đã bắt giữ 4 đối tượng nói trên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy tìm Hải và Đức.

Trần Danh

Tin xem nhiều