Báo Đồng Nai điện tử
En

Bàn giao mặt bằng cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây vào tháng 12

06:06, 19/06/2019

(ĐN) - Ngày 19-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã có buổi làm việc với UBND TP.Long Khánh và các huyện Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ cùng Ban quản lý dự án Thăng Long  (thuộc Bộ Giao thông - vận tải) về công tác giải phóng mặt bằng cho dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

 

(ĐN) - Ngày 19-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã có buổi làm việc với UBND TP.Long Khánh và các huyện: Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ cùng Ban quản lý dự án Thăng Long  (thuộc Bộ Giao thông - vận tải) về công tác giải phóng mặt bằng cho dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

 Đơn vị tư vấn trình bày phương án điều chỉnh thiết kế nút giao
Đơn vị tư vấn trình bày phương án điều chỉnh thiết kế nút giao

Theo báo cáo của Ban quản lý dự án Thăng Long, tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây qua địa phận Đồng Nai dài hơn 50km. Đến nay, chủ đầu tư đã bàn giao cọc mốc, giải phóng mặt bằng được hơn 45 km, trong đó trên địa bàn huyện Xuân Lộc gần 30km, huyện Cẩm Mỹ gần 14km và TP.Long Khánh 2,6km. Còn lại 5,6km chưa bàn giao cọc mốc. Đây là các đoạn đang chờ ý kiến thống nhất của Bộ Giao thông - vận tải. 

Chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu chủ đầu tư phối hợp chặt với UBND TP.Long Khánh và các huyện thực hiện công tác giải phóng mặt bằng hoàn tất và bàn giao cho chủ đầu tư vào tháng 12 năm nay. Riêng một số nút giao được đơn vị tư vấn đề xuất điều chỉnh, Sở Giao thông - vận tải phối hợp với các cơ quan chuyên môn nghiên cứu tham mưu cho UBND tỉnh làm việc với Bộ Giao thông - vận tải.

Khắc Giới

Tin xem nhiều