Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức 5 cụm đối thoại với doanh nghiệp về lĩnh vực thuế

10:06, 12/06/2019

(ĐN)- Bắt đầu từ ngày 14-6, Cục Thuế Đồng Nai thực hiện chương trình Tuần lễ gặp gỡ, lắng nghe ý kiến người nộp thuế là doanh nghiệp ngoài quốc doanh năm 2019.

 

(ĐN)- Bắt đầu từ ngày 14-6, Cục Thuế Đồng Nai thực hiện chương trình Tuần lễ gặp gỡ, lắng nghe ý kiến người nộp thuế là doanh nghiệp ngoài quốc doanh năm 2019.

Mục đích của buổi gặp gỡ là để cơ quan thuế lắng nghe, đối thoại với doanh nghiệp về thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên ngành thuế trong quá trình thực thi công vụ như: tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính có đúng quy định hay gây phiền hà cho người nộp thuế; hướng dẫn thủ tục có rõ ràng không; cán bộ thuế có tự ý đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật để người nộp thuế phải đi lại nhiều lần; mức độ hài lòng của người nộp thuế khi thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan thuế trong thời gian qua. Ngoài ra, lãnh đạo Cục Thuế cũng muốn lắng nghe phản ảnh những vướng mắc về chính sách thuế, tình hình công tác thanh tra, kiểm tra tại doanh nghiệp của cán bộ thuế, của các đoàn.

Hội nghị được tổ chức từ ngày 14 đến 28-6 tại 5 địa điểm. Cụ thể, cụm 1 tại TP.Biên Hòa vào ngày 14-6 dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong TP.Biên Hòa; cụm 2 tại huyện Long Thành vào ngày 18-6 dành cho các doanh nghiệp khu vực Long Thành - Nhơn Trạch; cụm 3 tại huyện Thống Nhất vào ngày 21-6 cho các doanh nghiệp ở các huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Vĩnh Cửu; cụm 4 tại TP.Long Khánh vào ngày 25-6 gồm các doanh nghiệp tại TP.Long Khánh, huyện Xuân Lộc, huyện Cẩm Mỹ và cụm 5 tại huyện Định Quán vào ngày 28-6 cho các doanh nghiệp ở 2 huyện Định Quán, Tân Phú.

Vân Nam

Tin xem nhiều