Báo Đồng Nai điện tử
En

17 doanh nghiệp xúc tiến đầu tư, thương mại tại Nhật Bản

04:08, 26/08/2019

(ĐN) - Ngày 26-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành và các doanh nghiệp để chuẩn bị cho chuyến xúc tiến đầu tư, thương mại tại Nhật Bản.

 

(ĐN) - Ngày 26-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh đã làm việc với các sở, ngành và các doanh nghiệp để chuẩn bị cho chuyến xúc tiến đầu tư, thương mại tại Nhật Bản...

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì cuộc họp.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chủ trì cuộc họp

Theo dự kiến, đoàn có 31 người, gồm lãnh đạo tỉnh, đại diện các sở ngành và 17 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 13 doanh nghiệp xúc tiến thương mại và 4 doanh nghiệp xúc tiến đầu tư. Tại Nhật Bản, đoàn sẽ tham gia Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam tại Hokkaido do Đại sứ quán Việt Nam phối hợp với chính quyền tỉnh Hokkaido và Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tổ chức, sau đó sẽ về Tokyo tham dự hội nghị giao thương.

Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Cao Tiến Sỹ góp ý tại cuộc họp.
Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Cao Tiến Sỹ góp ý tại cuộc họp.

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, các sở ngành tỉnh Đồng Nai gặp gỡ, trao đổi xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch với các doanh nghiệp Nhật Bản. Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, các sở ngành và các doanh nghiệp chuẩn bị đầy đủ nội dung gắn gọn, súc tích để xúc tiến đầu tư, thương mại đạt hiệu quả cao.

Đợt xúc tiến đầu tư, thương mại của tỉnh tại Nhật Bản lần này sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 14 đến 20-9-2019.

                                                           Hương Giang

Tin xem nhiều