Báo Đồng Nai điện tử
En

Long Khánh sôi nổi "Ngày thứ bảy vì cộng đồng"

02:09, 07/09/2019

(ĐN) - Sáng 7-9, TP.Long Khánh tổ chức ra quân dọn vệ sinh "Ngày thứ bảy vì cộng đồng" với sự tham gia đồng loạt của các cơ quan, ban ngành toàn thành phố và các xã, phường.

(ĐN) - Sáng 7-9, TP.Long Khánh tổ chức ra quân dọn vệ sinh “Ngày thứ bảy vì cộng đồng” với sự tham gia đồng loạt của các cơ quan, ban ngành toàn thành phố và các xã, phường.

Tham gia trồng dặm hoa tại các bồn cây xanh
Tham gia trồng dặm hoa tại các bồn cây xanh

Ngay từ sáng sớm, lãnh đạo UBND thành phố cùng cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh dọc trên 2 tuyến đường: Hồ Thị Hương, Hùng Vương; trồng hoa tại các bồn cây xanh trên các tuyến đường trong nội ô thành phố. Cùng với đó là tổ chức dọn vệ sinh môi trường, thu gom rác thải; cạo, tháo gỡ các loại quảng cáo, rao vặt trên các trụ điện, vách tường tại các tuyến đường chính.

Được tổ chức định kỳ vào ngày thứ bảy đầu tháng, các đợt ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường hưởng ứng “Ngày thứ bảy vì cộng đồng” đang dần trở thành nét đẹp văn hóa mới của cán bộ và người dân TP. Long Khánh. Đây cũng là cuộc vận động sâu rộng nhằm xây dựng TP.Long Khánh phát triển bền vững theo hướng “xanh sạch – văn minh - hiện đại”. 

                                                                                                                                                        Gia Hân

Tin xem nhiều