Báo Đồng Nai điện tử
En

Người đàn ông Trung Quốc ở chung cư Thanh Bình đã khỏe mạnh

03:02, 12/02/2020

(ĐN) - Chiều 12-2, thông tin từ Trung tâm Y tế TP.Biên Hòa cho hay, sau 9 ngày theo dõi, cách ly tại nhà, ông H.G (50 tuổi, quê quán tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc), ngụ tại số 204A, Chung cư Thanh Bình, phường Thanh Bình. TP. Biên Hòa đã khỏe mạnh.

 

(ĐN) - Chiều 12-2, thông tin từ Trung tâm Y tế TP.Biên Hòa cho hay, sau 9 ngày theo dõi, cách ly tại nhà, ông H.G (50 tuổi, quê quán tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc), ngụ tại số 204A, Chung cư Thanh Bình, phường Thanh Bình (TP.Biên Hòa) không còn các triệu chứng sốt, ho và hoàn toàn khỏe mạnh.

Tuy nhiên, nhân viên trạm y tế Thanh Bình (TP.Biên Hòa) hiện vẫn đang tiếp tục theo dõi, giám sát sức khỏe của ông G. đến hết 14 ngày theo quy định.

Trước đó, như Báo Đồng Nai đã đưa tin, chiều tối 3-2, khi ông G. vừa về đến Chung cư Thanh Bình, ngay lập tức ngành y tế đã chủ động phối hợp cùng ngành công an đón, kiểm tra sức khỏe và nhận thấy ông G. có biểu hiện: sốt (38,2 độ C), ho ít, mệt mỏi, nên cho chuyển gấp bệnh nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy để theo dõi theo quy định (do bệnh nhân là người nước ngoài). Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh sau đó cũng đã tiến hành khử trùng tại khu vực phòng 204A, chung cư Thanh Bình.

Ngay chiều hôm sau 4-2, ông G. đã được Bệnh viện Chợ Rẫy cho xuất viện và được theo dõi cách ly tại nơi ở. Trong suốt những ngày qua, nhân viên Trạm y tế Thanh Bình thường xuyên đo nhiệt độ cho ông G. 3 lần/ ngày và mua thức ăn đưa đến tận nhà cho ông.

Bích Nhàn

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích