Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều loại phương tiện bị cấm lưu thông qua phà Cát Lái

08:04, 07/04/2020

(ĐN)- UBND TP.HCM vừa đồng ý với phương án tổ chức giao thông qua phà Cát Lái từ ngày 7-4 đến 15-4 theo kiến nghị của Sở GT-VT TP.HCM.

(ĐN)- UBND TP.HCM vừa đồng ý với phương án tổ chức giao thông qua phà Cát Lái từ ngày 7-4 đến 15-4 theo kiến nghị của Sở GT-VT TP.HCM.

Nhiều loại phương tiện bị cấm  lưu thông qua phà Cát Lái từ ngày 7 đến 15-4. Ảnh: TTO
Nhiều loại phương tiện bị cấm lưu thông qua phà Cát Lái từ ngày 7 đến 15-4. Ảnh: TTO

 

Cụ thể, các phương tiện không được lưu thông qua phà gồm: xe vận chuyển hành khách theo tuyến cố định, xe du lịch, xe taxi, xe buýt, xe hợp đồng (bao gồm xe hợp đồng dưới 9 chỗ ứng dụng công nghệ; trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết; xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất); xe có trọng tải từ 8 tấn trở lên.

Giờ hoạt động phục vụ người và các phương tiện không bị cấm lưu thông từ 5-9 giờ và từ 16-20 giờ. Thời gian còn lại chỉ phục vụ các phương tiện vận chuyển lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết; xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, xe công vụ, xe cấp cứu, xe phục vụ công tác chống dịch.

UBND TP.HCM giao UBND Q.2, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Q.2 thực hiện công tác kiểm soát dịch. Cụ thể, kiểm soát việc chấp hành các quy định của Thủ tướng Chính phủ và ngành Y tế về phòng, chống dịch Covid-19; kiểm tra, giám sát việc hạn chế ra, vào thành phố đối với người và phương tiện; thực hiện việc kiểm dịch y tế đối với người ra, vào thành phố; kiểm tra việc thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người ra, vào thành phố theo hướng dẫn của ngành Y tế và của các cơ quan có thẩm quyền; xử lý, đề xuất xử lý đối với các hành vi vi phạm về phòng, chống dịch Covid-19.         

Vân Nam

Tin xem nhiều