Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng con công nhân Học giỏi, sống tốt

03:09, 08/09/2020

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Long Khánh vừa tổ chức các hoạt động tuyên dương, khen thưởng 223 học sinh là con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang đạt thành tích Học giỏi, sống tốt trong năm học 2019 - 2020. 

 

(ĐN) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Long Khánh vừa tổ chức tuyên dương, khen thưởng 223 học sinh là con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang đạt thành tích Học giỏi, sống tốt trong năm học 2019 - 2020.

Đại diện LĐLĐ H.Định Quán trao thưởng các học sinh con công nhân viên chức lao động đạt thành tích Học giỏi, sống tốt
Đại diện LĐLĐ H.Định Quán trao thưởng các học sinh con công nhân viên chức lao động đạt thành tích Học giỏi, sống tốt

Trong đó, cấp tiểu học có 119 em, cấp THCS 86 em, cấp THPT, đại học 18 em..., mỗi em được tặng phần quà trị giá 600 ngàn đồng. Ngoài ra, có 21 em đạt nhiều thành tích cao trong học tập cũng được khen thưởng và trao học bổng trong dịp này.

Phó chủ tịch LĐLĐ TP.Long Khánh Lê Thanh Tùng cho biết, hoạt động tuyên dương, khen thưởng học sinh là con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang đạt thành tích Học giỏi, sống tốt được duy trì 20 năm nay nhằm hướng đến phúc lợi đoàn viên, NLĐ. Riêng năm nay, để tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ thành phố không tổ chức lễ tuyên dương tập trung mà phân bổ về Công đoàn cơ sở để trao thưởng cho các em học sinh. 

Đại diện các Công đoàn cơ sở trao phần thưởng của LĐLĐ TP.Long Khánh cho các học sinh thông qua phụ huynh.
Đại diện các Công đoàn cơ sở trao phần thưởng của LĐLĐ TP.Long Khánh cho các học sinh thông qua phụ huynh.

Trước đó, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng 326 học sinh là con đoàn viên, công nhân viên chức chức lao động đạt thành tích Học giỏi, sống tốt, với mỗi học sinh được khen thưởng 600 ngàn đồng. Những học sinh được khen thưởng đều đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện, nhiều em học sinh đạt các giải cao trong các hội thi học sinh giỏi của trường và tỉnh.

Cũng trong dịp này, LĐLĐ H.Định Quán đã tuyên dương, khen thưởng 183 em học sinh con đoàn viên, công nhân viên chức lao động đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện năm 2020. 

Lan Mai

Tin xem nhiều