Báo Đồng Nai điện tử
En

3 ngàn người tham dự chương trình Vui hội Trung thu

02:10, 01/10/2020

(ĐN) - Tối 30-9, Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã tổ chức chương trình Vui hội Trung thu năm 2020. Theo Ban tổ chức, có khoảng 3 ngàn người gồm các em thiếu niên, nhi đồng và phụ huynh đã đến tham gia ngày hội.

* Tặng quà cho bệnh nhi nhân dịp Tết Trung thu

(ĐN) - Tối 30-9, Nhà thiếu nhi Đồng Nai đã tổ chức chương trình Vui hội Trung thu năm 2020. Theo Ban tổ chức, có khoảng 3 ngàn người gồm: các em thiếu niên, nhi đồng và phụ huynh đã đến tham gia ngày hội.

Ban tổ chức trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Ban tổ chức trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (ảnh: H.Yến)

Đến dự và chung vui với các em thiếu nhi có các đồng chí: Thái Bảo, Ủy viên Ban TVTVU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Thị Kim Chung, Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh Đoàn, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và TP.Biên Hòa.

Mở đầu đêm hội là phần đọc thư của Chủ tịch nước gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Tiếp đó, Ban tổ chức đã tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em con công nhân khu vực nhà trọ, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Chương trình văn nghệ gồm nhiều tiết mục đặc sắc: biểu diễn múa lân, nhạc kèn, văn nghệ, kịch rối, thể dụng nhịp điệu, biểu diễn võ thuật. Tại đêm hội, trẻ được tham gia chơi các trò chơi dân gian, trò chơi vận động… Chương trình còn có quầy giới thiệu sách, truyện thiếu nhi; trưng bày xe hoa đăng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chương trình không có nội dung rước đèn trung thu dưới phố.

Được biết, Trung thu năm nay, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức, phối hợp tổ chức và phục vụ hoạt động trung thu tại các đơn vị: TP.Long Khánh, xã Vĩnh Thanh (H.Nhơn Trạch), xã Mã Đà (H.Vĩnh Cửu), công an tỉnh Đồng Nai, Công an TP.Biên Hòa, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại H.Xuân Lộc, H.Long Thành.

Riêng Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao tặng gần 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em đang tham gia sinh hoạt, học tập tại Nhà Thiếu nhi và các phần quà tặng cho hoạt động trò chơi trị giá hơn 120 triệu đồng.

* Ngày 1-10, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai tổ chức vui Tết Trung thu cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi của bệnh viện.

Nhân viên của bệnh viện hóa thân thành chị Hằng cùng lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai đi tặng quà trung thu cho các bệnh nhi
Nhân viên của bệnh viện hóa thân thành chị Hằng cùng lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai đi tặng quà trung thu cho các bệnh nhi (ảnh: Hạnh Dung)

Theo đó, bệnh viện đã tặng 60 phần quà gồm ba lô đi học, lồng đèn cho các bệnh nhi, với mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng; tổ chức múa lân và tặng bánh kẹo cho những trẻ em ở xung quanh bệnh viện, những trẻ em điều trị ngoại trú tại bệnh viện. Ông Mai Văn Quang, Giám đốc quản trị bệnh viện cho biết, hoạt động này nhằm mang đến niềm vui cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện. Qua đó, mong muốn các em sớm khỏe mạnh để trở về với gia đình, đi học bình thường và vui chơi cùng các bạn.

 H.Yến - Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều