Báo Đồng Nai điện tử
En

Mở rộng cơ hội thực tập, khởi nghiệp cho sinh viên

05:10, 02/10/2020

(ĐN)- Trường đại học RMIT Việt Nam và Công ty du lịch và truyền thông sự kiện WinWay vừa ký kết hợp tác về giáo dục và đào tạo.

(ĐN)- Trường đại học RMIT Việt Nam và Công ty du lịch và truyền thông sự kiện WinWay vừa ký kết hợp tác về giáo dục và đào tạo.

Đại diện Trường đại học RMIT và Công ty Winway tại lễ kế kết hợp tác
Đại diện Trường đại học RMIT và Công ty Winway tại lễ kế kết hợp tác

Theo nội dung ký kết, Trường đại học RMIT và Công ty WinWay sẽ thiết lập quan hệ đối tác để cùng hợp tác hướng tới mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn cao và tổ chức các hoạt động kiến tập, thực tập, khởi nghiệp cho sinh viên trong và ngoài nước.

Cụ thể, Winway cam kết cung cấp nhiều cơ hội thực tập, xây dựng các chương trình mô phỏng kinh doanh và cung cấp các dịch vụ du lịch chất lượng cao, dịch vụ thị thực cho sinh viên RMIT trong nước và quốc tế. RMIT sẽ tạo điều kiện cho các cuộc gặp gỡ giữa sinh viên và nhân viên WinWay. Đồng thời hai bên sẽ thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên đề gắn với các nội dung hợp tác nêu trên.

Theo bà Nguyễn Khánh Linh, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Winway, sự hợp tác này sẽ góp phần đa dạng hóa quan hệ đối tác nhà trường – doanh nghiệp, phù hợp với xu hướng đào tạo quốc tế. Các sinh viên sẽ có cơ hội phát huy khả năng ngoại ngữ và kiến thức đã tích luỹ để thực hiện những công việc như những nhân viên chính thức theo đúng với ngành nghề đã học. Đồng thời, qua đó WinWay có điều kiện thuận lợi để bổ sung nguồn nhân lực với đội ngũ trẻ, tự tin và có năng lực chuyên môn.

Hiện nay, nhiều sinh viên của RMIT đã và đang thực tập tại Công ty WinWay, đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn của các công ty và cơ quan chính phủ như Hội hữu nghị Việt Mỹ, Thương vụ Ý, Tôn Hoa Sen… Winway cũng đã tổ chức chương trình kiến tập và du lịch dành cho sinh viên quốc tế, trong đó có chương trình trao đổi văn hóa hằng năm của Đại học Pittsburg (Mỹ).

Quang Anh

Tin xem nhiều