Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

10:11, 22/11/2020

(ĐN)- Ngày 21-11, Sở VH-TTDL tổ chức Giao lưu kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em (25-11) với chủ đề: "Gia đình - nơi của yêu thương và sẻ chia".

(ĐN)- Ngày 21-11, Sở VH-TTDL tổ chức Giao lưu kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em (25-11) với chủ đề: “Gia đình - nơi của yêu thương và sẻ chia”.

Các đại biểu tham gia giao lưu kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em 25-11
Các đại biểu tham gia giao lưu kỷ niệm Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em 25-11

Hơn 200 em học sinh đến từ các trường: Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Đồng Nai; Phổ thông năng khiếu thể thao tỉnh và thành viên câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em... tham dự giao lưu với các nội dung xoay quanh vai trò của gia đình, thầy cô trong thực hiện bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em; phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới; những vấn đề về tâm sinh lý của trẻ lứa tuổi vị thành niên; quan niệm về tình yêu, gia đình thời hiện đại của giới trẻ…

Tại buổi giao lưu, Tiến sĩ tâm lý Vũ Thiện Toàn, Giám đốc Quỹ hỗ trợ trẻ em kết nối TP.HCM cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc; chia sẻ nhiều kỹ năng, kinh nghiệm trong phòng, chống bạo lực, cũng như các phương pháp kết nối gia đình, yêu thương và chia sẻ.

Các em thiếu nhi tham quan triển lãm đề tài gia đình chủ đề “Gia đình - nơi của yêu thương và chia sẻ”.
Các em thiếu nhi tham quan triển lãm đề tài gia đình chủ đề “Gia đình - nơi của yêu thương và chia sẻ”.

Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã ra mắt câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em tỉnh Đồng Nai, với 15 thành viên, gồm: 1 chủ nhiệm, 1 phó chủ nhiệm và 13 thành viên đang hoạt động tại các cơ quan, các tổ chức xã hội nhiệt tình, tâm huyết với công tác trẻ em.

Dịp này, Sở VH-TTDL đã trao 25 giải tập thể và cá nhân cho các thí sinh có kết quả cao nhất cuộc thi vẽ tranh cho thiếu nhi về đề tài gia đình chủ đề “Gia đình - nơi của yêu thương và chia sẻ”.

Ly Na

Tin xem nhiều