Báo Đồng Nai điện tử
En

100% công dân cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai có kết quả xét nghiệm âm tính lần I

02:01, 03/01/2021

(ĐN) – Sau khi về thực hiện cách ly tập trung ổn định tại Trung đoàn Đồng Nai vào ngày 1-1, trong hai ngày 2 và 3-1, các bác sỹ quân y của lực lượng vũ trang tỉnh và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Đồng Nai đã tổ chức lấy phiếu xét nghiệm SARV- CoV -2.

(ĐN) – Sau khi về thực hiện cách ly tập trung ổn định tại Trung đoàn Đồng Nai vào ngày 1-1, trong hai ngày: 2 và 3-1, các bác sĩ quân y của lực lượng vũ trang tỉnh và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Đồng Nai đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm SARV- CoV -2. Kết quả 367/367 công dân là Việt Kiều trở về từ Hàn Quốc đều cho kết quả âm tính lần I.

Các bác sỹ Quân đội tại xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe công dân đang cách ly tập trung tại Trung đoàn Đồng Nai
Các bác sĩ quân đội lấy mẫu xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe công dân đang cách ly tập trung tại Trung đoàn Đồng Nai

Bác sĩ Trần Văn Đạt, phụ trách y tế tại khu cách ly cho biết, số công dân từ Hàn Quốc về cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai là 367 người. Theo nguyện vọng, 1 trường hợp chuyển về Trung tâm cách ly tại H.Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh, còn lại 366 người (trong đó có 34 trẻ em dưới 2 tuổi) và 29 người tình nguyện vào khu cách ly để chăm sóc trẻ em. Như vậy, tổng cộng công dân đang được cách ly tại Trung đoàn Đồng Nai là 395 người.

Hàng ngày, công dân được các bác sĩ kiểm tra thân nhiệt hai lần, được cung cấp suất ăn và được thăm khám thường xuyên. Nhìn chung, trong những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Đồng Nai và các bộ phận phục vụ đều tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng dịch, chăm sóc, để công dân yên tâm cách ly và quyết tâm không để dịch lây lan vào đơn vị.

Nguyệt Hà

 

Tin xem nhiều