Báo Đồng Nai điện tử
En

Liên tiếp bắt đối tượng truy nã

09:03, 11/03/2021

(ĐN) - Trong những ngày vừa qua Công an thị trấn Long Thành (H.Long Thành) đã liên tục bắt giữ các đối tượng truy nã lẫn trốn trên địa bàn để giao cho công an các địa phương tiếp tục điều tra.

 

(ĐN) - Trong những ngày gần đây, Công an thị trấn Long Thành (H.Long Thành) đã liên tục bắt giữ các đối tượng truy nã lẫn trốn trên địa bàn để giao cho công an các địa phương tiếp tục điều tra.

Theo đó, vào ngày 6-3, qua công tác nắm tình hình, Công an thị trấn Long Thành đã phát hiện Vũ Công Chánh (45 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành) là đối tượng đang bị Công an H.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Ngay sau khi nắm thông tin, Công an thị trấn Long Thành đã tổ chức lực lượng bắt giữ đối tượng này khi đang có mặt tại địa phương. Sau khi lập hồ sơ, đối tượng đã được giao cho Công an H.Phú Mỹ để tiếp tục điều tra theo thâm quyền.

Trước đó một ngày, cũng tại địa bàn thị trấn Long Thành, qua công tác tuần tra lực lượng công an phát hiện một đối tượng có đặc điểm nhận dạng giống với đối tượng truy nã đang được Công an H.Ba Tri, tỉnh Bến Tre phát lệnh nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra lực lượng công an xác định đối tượng là Phan Thị Thủy Trúc (27 tuổi, ngụ H.Ba Tri, tỉnh Bến Tre) chính là đối tượng đang bị Công an H.Ba Tri truy nã về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Sau khi lập hồ sơ, đối tượng cũng được bàn giao cho Công an H.Ba Tri để tiếp tục điều tra.

Theo Công an H.Long Thành, nhờ công tác nắm chắc địa bàn nên công an địa phương đã kịp thời phát hiện các đối tượng tội phạm lẫn trốn. Đây cũng là một trong những nhiệm vụ mà lực lượng công an đặc biệt quan tâm trong quá trình quản lý, theo dõi địa bàn để đảm bảo an ninh trật tự.

T.D

 

 

Tin xem nhiều