Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin tức nổi bật trên Báo Đồng Nai ra ngày 26-8-2021

08:08, 25/08/2021

Phó thủ tướng Lê Văn Thành làm việc với tỉnh Đồng Nai; toàn tỉnh nỗ lực "xanh hóa" bản đồ dịch Covid-19; đề xuất chưa xử phạt ô tô quá hạn đăng kiểm trong thời gian giãn cách xã hội; phóng sự truyền hình về công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 diện rộng tại TP.Biên Hòa… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4343 ra ngày 26-8-2021 và website Báo Đồng Nai Online.

Bìa số báo ra ngày 26-8
Bìa số báo ra ngày 26-8

Phó thủ tướng Lê Văn Thành làm việc với tỉnh Đồng Nai; toàn tỉnh nỗ lực “xanh hóa” bản đồ dịch Covid-19; đề xuất chưa xử phạt ô tô quá hạn đăng kiểm trong thời gian giãn cách xã hội; phóng sự truyền hình về công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 diện rộng tại TP.Biên Hòa… là những nội dung nổi bật trên Báo Đồng Nai số 4343 ra ngày 26-8-2021 và website Báo Đồng Nai Online.

* Phó thủ tướng Lê Văn Thành: Đồng Nai cần dồn lực để sớm kiểm soát dịch bệnh

Ngày 25-8, Phó thủ tướng Lê Văn Thành cùng đoàn công tác đã về làm việc với tỉnh Đồng Nai về hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng vật tư, lương thực, thực phẩm, lưu thông hàng hóa phục vụ đời sống người dân trên địa bàn. Theo Phó thủ tướng, tỉnh cần dồn lực chống dịch để sớm kiểm soát được dịch bệnh, đảm bảo an sinh xã hội và duy trì sản xuất công nghiệp.

* Dồn lực “xanh hóa” bản đồ dịch Covid-19

Công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh đến thời điểm này đã có những chuyển biến tích cực. “Vùng xanh” an toàn tại nhiều địa phương đang được mở rộng để tiến tới mục tiêu khống chế dịch trước ngày 1-9.

* Doanh nghiệp nhỏ xoay xở trong đại dịch

Trước tình hình đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất, kinh doanh giảm sút, thương hiệu của các doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, mới gia nhập thị trường rất dễ bị lãng quên. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để giữ được thương hiệu của mình.

* Tiếp tục dồn vốn đầu tư phát triển hạ tầng giao thông

Theo phương án dự kiến phân bổ nguồn vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 của tỉnh, hạ tầng giao thông tiếp tục là lĩnh vực được ưu tiên đầu tư. Nguồn vốn đầu tư công dành cho lĩnh vực giao thông sẽ được phân bổ để thực hiện các dự án nhằm phát triển đồng bộ mạng lưới giao thông đô thị, nông thôn và giao thông kết nối vùng.

* Không để “đứt gãy” nguồn cung nhân lực

Hiện nay, các trường nghề trên địa bàn Đồng Nai đã lên nhiều phương án để tiếp tục thực hiện chương trình đào tạo trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Không để “đứt gãy” chuỗi cung ứng nguồn nhân lực là mục tiêu mà lãnh đạo các trường nghề đang quyết tâm thực hiện.

* Đề xuất chưa xử phạt ô tô quá hạn đăng kiểm trong thời gian giãn cách xã hội

Đồng Nai đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19, nhiều hệ thống trung tâm đăng kiểm tạm dừng hoạt động. Trong khi đó, do khó khăn trong việc di chuyển, rất nhiều phương tiện đang quá hạn đăng kiểm nhưng không thể ra ngoài để thực hiện đăng kiểm.

* Phóng sự truyền hình: 3 phường đầu tiên ở Biên Hòa tiêm vắc xin ngừa COVID-19 diện rộng (xem tại ĐÂY)

Toàn bộ người dân từ 18 tuổi trở lên tại 3 phường: Hóa An, Long Bình và Long Bình Tân đang được tiêm vắc xin ngừa COVID-19. Đây là những nơi có số ca mắc COVID-19 cao nhất của TP. Biên Hòa trong đợt dịch thứ 4 này.

Cùng nhiều thông tin đặc sắc, thiết thực khác...

BĐN

Tin xem nhiều