Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển khai gói hỗ trợ tín dụng dành cho lực lượng y tế

09:08, 10/08/2021

(ĐN)- Theo Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đồng Nai, vừa qua, đơn vị đã có buổi làm việc với Sở Y tế về việc triển khai chương trình Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch tại Đồng Nai.

(ĐN)- Theo Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Đồng Nai, vừa qua đơn vị đã có buổi làm việc với Sở Y tế về việc triển khai chương trình Đồng hành cùng ngành y, chung tay vượt đại dịch tại Đồng Nai.

Lãnh đạo BIDV chi nhánh Đồng Nai làm việc với lãnh đạo Sở Y tế về các chương trình hỗ trợ, gói tín dụng dành cho lực lượng y tế trên địa bàn. (Ảnh: Hoàn Lê)
Lãnh đạo BIDV chi nhánh Đồng Nai làm việc với lãnh đạo Sở Y tế về các chương trình hỗ trợ gói tín dụng dành cho lực lượng y tế trên địa bàn (Ảnh: Hoàn Lê)

Đây là chương trình tín dụng - dịch vụ ngân hàng của hệ thống BIDV đặc biệt ưu đãi hỗ trợ lực lượng y tế công tác tại các bệnh viện, trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) trên toàn quốc đã ký kết hợp đồng lao động có thời hạn từ 1 năm trở lên hoặc hợp đồng lao động không thời hạn hoặc đã được vào biên chế.

Thời gian triển khai đến hết 31-12-2022 (hoặc đến khi hết quy mô gói) với nhiều ưu đãi, điều kiện thủ tục thuận lợi, phù hợp với quy định của pháp luật.

Theo đó, các gói vay gồm: chương trình cho vay phục vụ nhu cầu đời sống, không tài sản đảm bảo, mức tối đa 50 triệu đồng/cán bộ y tế, tổng quy mô 5 ngàn tỷ, lãi suất cố định 1%/năm trong 24 tháng đầu. 

Chương trình cho vay nhu cầu nhà ở (khoản vay hiện hữu hoặc khoản vay mới) với lãi suất cố định 5,5%/năm, áp dụng cho 24 tháng đầu, quy mô 20 ngàn tỷ. Ngoài ra còn có các ưu đãi đối vối các gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ…

Theo đại diện BIDV chi nhánh Đồng Nai, chương trình ưu đãi này góp phần chia sẻ những khó khăn với lực lượng tuyến đầu chống dịch; đồng hành, chung tay cùng với ngành y vượt qua đại dịch Covid-19; cũng như tri ân đội ngũ nhân viên y tế, các y bác sĩ trên cả nước nói chung và ở Đồng Nai nói riêng.

Hải Quân

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích