Báo Đồng Nai điện tử
En

Đã chi 317 tỷ đồng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp

05:09, 15/09/2021

(ĐN) - Ngày 15-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cho biết, thực hiện Nghị quyết 68 của Chính phủ, tỉnh Đồng Nai đã chi hỗ trợ cho người lao động, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tổng số tiền 317 tỷ đồng.

 

(ĐN) - Ngày 15-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng cho biết, thực hiện Nghị quyết 68 của Chính phủ, tỉnh Đồng Nai đã chi hỗ trợ cho người lao động, doanh nghiệp gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tổng số tiền 317 tỷ đồng. Tỉnh cũng đã cấp phát hết 1,6 ngàn tấn gạo do Chính phủ phân bổ cho Đồng Nai để hỗ trợ cho người dân khó khăn do dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. (ảnh: CTV).
Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (ảnh: CTV).

Lãnh đạo tỉnh thông tin thêm, Tổng đài 1022 những ngày qua hoạt động ổn định. Số cuộc gọi của người dân đến tổng đài tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, trong số các cuộc gọi hỗ trợ, qua xác minh, rà soát cho thấy người gọi phản ánh không đúng thực tế. Do vậy, các địa phương cần lưu ý những trường hợp này để xử lý, tránh tình trạng gọi điện phản ánh sai sự thật, ảnh hưởng đến thời gian, công sức của lực lượng chức năng.

Tổng đài Thầy thuốc nhân ái sau 4 ngày hoạt động cũng nhận được nhiều cuộc gọi đề nghị hỗ trợ của người dân. Qua đó, giúp người dân giải quyết phần nào khó khăn liên quan đến công tác khám, chữa bệnh, tiêm vaccine phòng Covid-19 trong thời điểm toàn tỉnh đang tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội phòng dịch.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều