Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao quà cho người hiến máu là nữ nhân dịp 20-10

05:10, 20/10/2021

(ĐN)- Ngày 20-10, tại Chi nhánh Đồng Nai - Công ty cổ phần viễn thông FPT (TP.Biên Hòa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy đã tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện.

* Trao gần 650 phần quà an sinh cho nạn nhân da cam

(ĐN)- Ngày 20-10, tại Chi nhánh Đồng Nai - Công ty cổ phần viễn thông FPT (TP.Biên Hòa), Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy đã tổ chức tiếp nhận hiến máu tình nguyện. Qua đó, ban tổ chức đã tiếp nhận 78 đơn vị máu do người lao động của chi nhánh công ty hiến tặng.

Người hiến máu là nữ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng thêm 1 phần quà nhân dịp 20-10 khi tham gia hiến máu tình nguyện trong sáng 20-10
Người hiến máu là nữ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng thêm 1 phần quà nhân dịp 20-10 khi tham gia hiến máu tình nguyện trong sáng 20-10

Tại buổi tiếp nhận, bên cạnh phần quà dành cho người hiến máu theo quy định, mỗi người tham gia hiến máu là nữ còn được Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng thêm 1 phần quà nhân dịp 20-10.

* Cùng ngày, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã tổ chức trao tặng quà an sinh cho nạn nhân da cam tại các huyện: Thống Nhất, Trảng Bom và Vĩnh Cửu. Mỗi địa phương có 50 nạn nhân da cam được nhận quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Trong những ngày tiếp theo, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh sẽ tiếp tục trao tặng quà cho nạn nhân da cam tại các huyện, thành phố còn lại trong tỉnh. Theo đó, mỗi địa phương sẽ có 50 nạn nhân được nhận quà. Riêng TP.Biên Hòa cùng các huyện: Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, do là nơi có số lượng nạn nhân da cam lớn nên được Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh bố trí 70 phần quà/đơn vị.

Cùng với đó, tùy vào việc vận động của các cấp Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở cơ sở, nạn nhân da cam hoàn cảnh khó khăn còn được nhận những phần quà hỗ trợ khác.

Sông Thao

 

Tin xem nhiều