Báo Đồng Nai điện tử
En

Doanh nghiệp FDI đầu tư xây dựng 93 dự án

08:12, 06/12/2021

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai, trong các KCN trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 93 dự án của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đang tiến hành xây dựng nhà xưởng và văn phòng để chuẩn bị đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

(ĐN)- Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai, trong các KCN trên địa bàn tỉnh hiện có khoảng 93 dự án của doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đang tiến hành xây dựng nhà xưởng và văn phòng để chuẩn bị đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Các dự án trên có tổng vốn đăng ký gần 1,7 tỷ USD, ngành nghề đầu tư khá đa dạng gồm: điện tử và linh kiện, máy móc thiết bị, dụng cụ phụ tùng, chế biến nông sản, thực phẩm, nguyên phụ liệu cho ngành dệt may, giày dép…

Đồng Nai có 32 KCN được thành lập, trong đó 31 KCN đang hoạt động, 1 KCN xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Những KCN trên thu hút gần 1,4 ngàn dự án FDI với tổng vốn đăng ký 27,5 tỷ USD. Đến nay, các dự án FDI đã giải ngân được 21,6 tỷ USD. Thời gian qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 dẫn đến nhiều dự án đang triển khai bị chậm tiến độ xây dựng.

H.G

Tin xem nhiều