Báo Đồng Nai điện tử
En

Tiếp tục nhiều hoạt động chăm lo Tết cho công nhân lao động và người nghèo

05:01, 29/01/2022

(ĐN) - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, tối 28-1, Ủy viên ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Minh Nguyệt và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn H.Nhơn Trạch.

(ĐN) - Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, tối 28-1, Ủy viên ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Minh Nguyệt và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà công nhân tại các khu nhà trọ trên địa bàn H.Nhơn Trạch.

Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Minh Nguyệt và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng quà Tết cho công nhân nhà trọ tại H.Nhơn Trạch
Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Minh Nguyệt và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý tặng quà Tết cho công nhân nhà trọ tại H.Nhơn Trạch (Ảnh: Nguyễn Hòa)

Theo đó,  tại buổi đến thăm, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Minh Nguyệt và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã gửi lời chúc Tết đến đoàn viên, công nhân lao động nhà trọ ở lại Đồng Nai đón Tết ấp áp, sum vầy. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng mong muốn người lao động tiếp tục vượt khó, thi đua lao động và gắn bó với các doanh nghiệp sau Tết Nguyên đán.

Dịp này, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đặng Minh Nguyệt và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Như Ý đã tặng 40 phần quà Tết cho công nhân nhà trọ, mỗi phần trị giá 700 ngàn đồng gồm tiền mặt và quà Tết.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân nhà trọ tại TP.Biên Hòa
Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân nhà trọ tại TP.Biên Hòa  (Ảnh: Nguyễn Hòa)

Tối cùng ngày, Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ TP.Biên Hòa tiếp tục thăm, chúc Tết và trao quà cho công nhân nhà trọ tại P.Trảng Dài và P.Long Bình Tân TP.Biên Hòa. Tại đây, ngoài động viên công nhân đón Tết xa quê ấm áp, hạnh phúc và sum vầy, LĐLĐ tỉnh đã tặng trên 100 phần quà Tết cho công nhân ở trọ đón Tết xa quê.

* Trước đó, Ban CHQS H.Vĩnh Cửu đã trực tiếp đến trao tặng quà (1 triệu đồng/suất) cho trẻ em trong huyện bị mồ côi cha, mẹ do Covid-19.

Đại diện Ban CHQS H.Vĩnh Cửu tặng quà cho trẻ em mồ côi do Covid-19
Đại diện Ban CHQS H.Vĩnh Cửu tặng quà cho trẻ em mồ côi do Covid-19 (Ảnh: Nguyệt Hà)

Thượng tá Đỗ Văn Bể, Chính trị viên Ban CHQS huyện cho biết, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, Ban CHQS huyện phối hợp các ban, ngành, tổ chức Tết quân dân với nhiều hoạt động thiết thực phong phú. Trong đó, có trao tặng quà cho hộ nghèo, dân quân thường trực khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch; tặng quà gia đình chính sách; xây dựng và bàn giao nhà tình nghĩa quân tại xã Phú Lý… Tổng kinh phí dành cho Tết quân dân năm nay trị giá gần 150 triệu đồng.

Ngày 27-1, Hội Cựu chiến binh cơ quan Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã phối hợp đến thăm và tặng 44 phần quà (300 ngàn đồng/phần) cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và người nghèo; trao tặng 5 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho thanh niên trúng tuyển chuẩn bị nhập ngũ tại TP.Biên Hòa…tổng kinh phí là 15,7 triệu đồng.

Nguyễn Hòa - Nguyệt Hà

 

Tin xem nhiều