Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên cương Tổ quốc tôi

09:04, 09/04/2022

(ĐN) – Trong 2 ngày (8 và 9-4), Hội LHTN và Huyện đoàn Nhơn Trạch đã phối hợp tổ chức hành trình hướng về biên cương, hải đảo năm 2022 (đợt 1) với chủ đề Biên cương Tổ quốc tôi.

 

(ĐN) – Trong 2 ngày: 8 và 9-4, Hội LHTN và Huyện đoàn Nhơn Trạch đã phối hợp tổ chức hành trình hướng về biên cương, hải đảo năm 2022 (đợt 1) với chủ đề Biên cương Tổ quốc tôi.

Đại diện Hội LHTN, Huyện đoàn Nhơn Trạch tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kiến Bình, H.Tân Thạnh, tỉnh Long An (Ảnh: Hải Thi)
Đại diện Hội LHTN, Huyện đoàn Nhơn Trạch tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kiến Bình, H.Tân Thạnh, tỉnh Long An (Ảnh: Hải Thi)

Trong chương trình, Hội LHTN và Huyện đoàn Nhơn Trạch đã đến thăm các khu di tích trên địa bàn H.Tân Thạnh (tỉnh Long An). Bên cạnh đó, Đoàn đã tặng 12 bồn đựng nước ngọt (trị giá 1,7 triệu đồng/thùng) và 12 phần quà (trị giá 500 ngàn đồng/phần) cho người dân  có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Kiến Bình, H.Tân Thạnh. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng 15 bồn đựng nước, 15 phần quà và 10 suất học bổng (trị giá 700 ngàn đồng/suất), tặng 1 máy lọc nước cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nhơn Hòa (H.Tân Thạnh).

Đại diện Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN H.Nhơn Trạch cho biết, thông qua hoạt động này, tổ chức Đoàn, Hội mong muốn tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên về xây dựng đường biên giới hòa bình, ổn định, hữu nghị, hợp tác và phát triển bền vững. Từ đó, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ biên cương Tổ quốc.

Dự kiến tháng 7-2022, Hội LHTN và Huyện đoàn Nhơn Trạch sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức hành trình hướng về biên cương, hải đảo tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nga Sơn

Tin xem nhiều