Báo Đồng Nai điện tử
En

Bảng A: U.11 Biên Hòa - U.11 Trảng Bom: Cơn địa chấn đầu tiên của giải đấu

10:07, 30/07/2023

Trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2, Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19 diễn ra giữa U.11 Biên Hòa và U.11 Trảng Bom.

Trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 2, Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19 diễn ra giữa U.11 Biên Hòa và U.11 Trảng Bom.

Một pha tranh chấp quyết liệt giữa 2 đội. Ảnh H.Anh
Một pha tranh chấp quyết liệt giữa 2 đội. Ảnh H.Anh

Đem khí thế hừng hực sau khi có trận đại thắng 7-1 trước U.11 Long Khánh, các cầu thủ nhí đến từ TP.Biên Hòa đã nhập cuộc chủ động và đầy tự tin. Tuy nhiên, sự tự tin cao của U.11 Biên Hòa nhanh chóng vấp phải sự khó khăn mang tên U.11 Trảng Bom.

Các học trò của HLV Bùi Quy Ngân đã triển khai một đội hình giữ cự ly vô cùng tốt, điều này giúp U.11 Trảng Bom hoàn toàn phong tỏa được mũi tấn công nguy hiểm nhất của U.11 Biên Hòa là Trần Văn Duy (áo số 10).

Thậm chí, có một số thời điểm U.11 Trảng Bom là đội chơi hay hơn và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt hơn, nhưng vì thiếu một chút may mắn trong những pha kết thúc khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Tiếp nối sự kịch tính và căng thẳng của hiệp đầu tiên, cả 2 đội tiếp tục tạo nên thế trận giằng co cùng nhiều pha bóng tấn công hấp dẫn hơn nữa sau giờ nghỉ. Sau nhiều nỗ lực tấn công, U.11 Biên Hòa cũng tìm ra được bàn thắng mở tỷ số do công của đội trưởng Văn Duy ở phút 39.

Thủ môn Đinh Hoài Nam ghi bàn trên chấm 11m giúp U.11 Trảng Bom có trận hòa quý giá
Thủ môn Đinh Hoài Nam ghi bàn trên chấm 6m giúp U.11 Trảng Bom có trận hòa quý giá. Ảnh H.Anh

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 1 phút sau, trong một pha bóng lộn xộn U.11 Trảng Bom bất ngờ được hưởng phạt đền do cầu thủ U.11 Biên Hòa để bóng chạm tay trong vòng cấm. Và trên chấm penalty, thủ môn mang áo số 12 Đinh Hoài Nam đã ghi bàn thắng quý giá giúp U.11 Trảng Bom san bằng cách biệt.

Chung cuộc hòa 1-1 với U.11 Biên Hòa giúp U.11 Trảng Bom tạo ra bất ngờ đầu tiên của giải đấu và có hy vọng lớn để giành tấm vé dự bán kết. Còn với U.11 Biên Hòa, trận hòa nay như một báo hiệu, sự chuẩn bị tốt của các đối thủ sẽ khiến cho hành trình bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Ngô Hòa Anh sẽ không hề dễ dàng một chút nào.

Trần Phạm

Tin xem nhiều