Báo Đồng Nai điện tử
En

13 dự án nhà ở xã hội đang và chưa triển khai

Ban Mai
21:45, 04/12/2023

Trên địa bàn H.Long Thành có tổng cộng 13 dự án nhà ở xã hội. Trong số này, có 2 dự án đang triển khai từ quỹ đất công do địa phương quản lý là: 7,3ha tại xã An Phước và 10ha tại xã Phước Bình.

Có 4 dự án nhà ở xã hội đang triển khai thực hiện từ quỹ đất 20% của dự án nhà ở thương mại gồm các khu: gần 4ha từ dự án của Công ty CP Long Thuận Lộc tại xã An Phước; 5ha tại dự án của Công ty CP Phát triển khu công nghiệp số 2 tại xã Lộc An; khoảng 15ha từ dự án của Công ty CP Đầu tư và phát triển VRG Long Thành tại xã Lộc An và khu đất hơn 3ha tại dự án của Công ty CP Long Thành Riverside tại TT.Long Thành.

Có 7 khu đất từ quỹ đất 20% của dự án nhà ở thương mại mà chủ đầu tư chưa triển khai dự án, chưa đủ cơ sở bàn giao về địa phương quản lý để thực hiện các thủ tục đầu tư.

Theo đánh giá của H.Long Thành, quỹ đất để thực hiện các dự án nhà ở xã hội là có, nhưng do các dự án nhà ở thương mại triển khai chậm hoặc không triển khai vì vướng pháp lý đã ảnh hưởng đến việc bàn giao, tiếp nhận và triển khai dự án.

Ban Mai

Tin xem nhiều