Báo Đồng Nai điện tử
En

7 bộ phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 7

11:07, 04/07/2011

'Giữa hai thế giới' với sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp - Dustin Nguyễn, 'Cars 2', 'Bad Teacher' hay 'Captain America: The First Avenger' là những cái tên hứa hẹn làm bùng nổ các rạp chiếu tại VN tháng này.

'Giữa hai thế giới' với sự tham gia của Đinh Ngọc Diệp - Dustin Nguyễn, 'Cars 2', 'Bad Teacher' hay 'Captain America: The First Avenger' là những cái tên hứa hẹn làm bùng nổ các rạp chiếu tại VN tháng này.

1. Quán trọ Thần Tài

Ngày khởi chiếu: 8/7

Bộ phim võ thuật, hài hước mới nhất của hai "ảnh đế" Tạ Đình Phong và Trương Gia Huy sẽ mở màn cho mùa phim tháng 7. Nội dung Quán trọ Thần Tài xoay quanh Cung Thiếu Gia và Lão Ba, hai tân bộ đầu của huyện Bạch Mã. Có chút võ công nhưng cả hai không được trọng dụng mà suốt ngày chỉ quanh quẩn với chuyện bếp núc. Một ngày, vụ án "ngọc quan âm" cuốn Cung Thiếu Gia và Lão Ba tới quán trọ Thần Tài, một nơi thần bí nằm giữa sa mạc...

Trương Gia Huy, Thái Trác Nghiên và Tạ Đình Phong trong phim 'Quán trọ Thần Tài'.
Trương Gia Huy, Thái Trác Nghiên và Tạ Đình Phong trong phim 'Quán trọ Thần Tài'.

Quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Tạ Đình Phong, Trương Gia Huy, Huỳnh Dịch, Thái Trác Nghiên, Quán trọ Thần Tài được coi là một trong những "bom tấn" của điện ảnh châu Á trong mùa hè này. Trong phim, khán giả Việt Nam còn được gặp lại nam diễn viên Hà Gia Kính, người nổi tiếng với vai diễn Triển Chiêu trong phim truyền hình Bao Thanh Thiên ngày trước.

2. Cars 2 - 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 15/7

Nếu như tháng trước, khán giả yêu phim hoạt hình 3D được mãn nhãn với những màn đánh võ đẹp mắt của Kungfu Panda 2 thì tháng này, siêu phẩm hoạt hình Cars 2 tiếp tục chinh phục màn ảnh rộng cùng những chiếc xe đua rực rỡ màu sắc. Câu chuyện của phần hai tiếp tục xoay quanh chiếc xe Lightning McQueen. Lần này, cậu và người bạn cũ Mater đi ngao du khắp thế giới và tham dự cuộc thi của các tay đua công thức một, nhằm chọn ra xe đua nhanh nhất. 

Thế giới tràn ngập sắc màu rực rỡ của 'Cars 2'. Ảnh: Pixar.
Thế giới tràn ngập sắc màu rực rỡ của 'Cars 2'. Ảnh: Pixar.

Với mong muốn giành giải quán quân, Lightning McQueen phải vượt qua một chặng đường dài với nhiều chướng ngại vật. Trong khi đó, Mater lại rơi vào nguy hiểm khi dính líu tới một vụ gián điệp tầm cỡ quốc tế. Mater vừa phải ủng hộ Lightning McQueen về nhất, lại vừa phải bận bịu với công việc điệp viên bí mật. Cả hai tham gia một chuyến phiêu lưu kéo dài từ Nhật Bản cho tới châu Âu.

3. Something Borrowed (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 15/7

Là một trong hai bộ phim chick-flick (dành cho phái nữ) ra rạp Việt Nam trong tháng này, Something Borrowed là câu chuyện về Rachel (Ginnifer Goodwin), một nữ luật sư tài năng, xinh đẹp nhưng vẫn độc thân. Mọi chuyện thay đổi khi vào đêm sinh nhật tuổi 30, Rachel uống quá chén và qua đêm với Dex, chồng chưa cưới của cô bạn thân Darcy (Kate Hudson). Xung đột bắt đầu xảy ra khi Rachel nhận ra rằng mình đã yêu Dex.

Một cảnh quay lãng mạn trong 'Something Borrowed'. Ảnh: Warner Bros.
Một cảnh quay lãng mạn trong 'Something Borrowed'. Ảnh: Warner Bros.

Được đánh giá là phiên bản mới của My Best Friend's Wedding bởi cốt truyện tương tự và nhiều cảnh quay lãng mạn, nhưng Something Borrowed khai thác sâu hơn vào yếu tố tâm lý phụ nữ khi yêu. Câu chuyện về tình yêu, tình bạn của phái đẹp sẽ được thể hiện qua diễn xuất của hai minh tinh nổi tiếng ở dòng phim chick-flick, Kate Hudson và Ginnifer Goodwin.

4. Giữa hai thế giới (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 22/7

Là phim Việt duy nhất ra rạp trong mùa hè năm nay, Giữa hai thế giới thuộc thể loại tâm lý, kinh dị với sự tham gia của Dustin Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp và hot girl Tâm tít. Lấy ý tưởng từ thuyết "nhân - quả", phim xoay quanh cuộc sống của một đôi vợ chồng trẻ khi chuyển tới nhà mới. Một cảm giác lạnh lẽo, ma quái bao trùm lấy ngôi nhà khi nhiều sự việc kỳ lạ xảy ra như căn phòng bị khóa kín trên sân thượng có tiếng động lạ, một cậu bé 6 tuổi bị tâm thần luôn đứng trước cửa nhà...

Một cảnh của Đinh Ngọc Diệp trong 'Giữa hai thế giới'.
Một cảnh của Đinh Ngọc Diệp trong 'Giữa hai thế giới'.

 Trong bộ phim này, Đinh Ngọc Diệp vào vai người vợ, một cô sinh viên Nhạc viện trẻ trung, có thói quen dùng điện thoại ghi âm lại những âm thanh của cuộc sống như tiếng xe cộ, tiếng đường phố... Dustin Nguyễn vào vai chồng của Ngọc Diệp trong phim, một chủ thầu xây dựng giàu có, nhưng vũ phu và không quan tâm đến vợ. Giữa hai thế giới được kỳ vọng sẽ đem đến một làn gió mới cho điện ảnh Việt Nam trong năm nay.

5. Mr. Popper's Penguins(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 22/7

Trong tháng này, khán giả Việt Nam còn được gặp lại danh hài nổi tiếng Jim Carrey với bộ phim mới của anh, Mr. Popper's Penguins. Nhân vật chính của phim là Thomas Popper, một trùm bất động sản lừng danh ở New York, Mỹ. Cuộc sống của anh thay đổi khi có 6 chú chim cánh cụt xuất hiện. Thomas biến căn hộ cao cấp của mình thành một miền đất thần tiên mùa đông, với nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Jim Carrey và người bạn chim cánh cụt trong 'Mr. Popper's Penguins'. Ảnh: Fox.
Jim Carrey và người bạn chim cánh cụt trong 'Mr. Popper's Penguins'. Ảnh: Fox.

Mr. Popper's Penguins là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jim Carrey kể từ I Love You Phillip Morris từ năm 2009. Vẫn với phong cách hài quen thuộc nhưng lần này còn có thêm yếu tố thần tiên, tài tử Mặt nạ sẽ tiếp tục mang lại tiếng cười trên màn ảnh rộng cho khán giả, cùng sự trợ giúp của những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh trong Mr. Popper's Penguins.

6. Captain America: The First Avenger 3D (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 29/7

Sau Thor, X-Men: First Class, Captain America: The First Avenger là bộ phim thứ ba về các anh hùng của hãng Marvel trong mùa hè này. Nhân vật chính, Steve Rogers, vốn là một trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất của nước Mỹ. Anh vốn là người lính trẻ còi cọc tình nguyện tham gia dự án bí mật của quân đội Mỹ nhằm tạo ra siêu chiến binh. Những cuộc thí nghiệm đã biến Steve thành một vũ khí bí mật mang đến hy vọng và công lý cho quốc gia.

Chris Evans khoe hình thể khi vào vai Captain America. Ảnh: Marvel.
Chris Evans khoe hình thể khi vào vai Captain America. Ảnh: Marvel.

Nam diễn viên Chris Evans (phim Fantastic Four) đã vượt qua hàng trăm nghìn ứng cử viên để trở thành người đảm nhiệm vai Captain America. Ngay từ khi Marvel công bố sẽ làm sống lại siêu anh hùng này, hàng triệu fan truyện tranh trên khắp thế giới đã trở nên sôi sục với các thông tin về Captain America: The First Avenger. Phim có kinh phí 140 triệu USD và sẽ ra rạp ở định dạng 3D.

7. Bad Teacher (xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 29/7

Cuối tháng 7, khán giả còn được gặp lại kiều nữ tóc vàng Cameron Diaz trong bộ phim hài tình cảm mới nhất của cô có tên Bad Teacher. Trong phim mới, nữ hoàng phim tình cảm hài của Hollywood sẽ đóng vai Elizabeth, một nữ giáo viên có đời sống phóng túng, thích tán tỉnh các đại gia. Sau khi bị người tình tống ra khỏi nhà, Elizabeth lên kế hoạch “tấn công” Scott (Justin Timberlake), một thiếu gia lắm tiền nhiều của, mới chuyển về trường.

Cameron Diaz và Justin Timberlake trong phim 'Bad Teacher'. Ảnh: Sony.
Cameron Diaz và Justin Timberlake trong phim 'Bad Teacher'. Ảnh: Sony.

Đây là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ của Cameron Diaz và người tình trẻ Justin Timberlake sau 5 năm. Tuy đã chia tay nhau vào đầu năm 2007, cặp "đũa lệch" này vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết nên nhiều khán giả tò mò không biết Cameron và Justin sẽ diễn những cảnh tình cảm nóng bỏng trên màn ảnh rộng ra sao. Bad Teacher sẽ trình chiếu tại Việt Nam dưới cái tên Cô giáo lắm chiêu.

Theo VnExpress

 

Tin xem nhiều