Báo Đồng Nai điện tử
En

Đọc nhanh

10:08, 05/08/2013

* 70 cán bộ làm công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình thuộc các huyện: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất và TX. Long Khánh vừa kết thúc khóa tập huấn 4 ngày về nâng cao năng lực quản lý.

* 70 cán bộ làm công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình thuộc các huyện: Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất và TX. Long Khánh vừa kết thúc khóa tập huấn 4 ngày về nâng cao năng lực quản lý. Nội dung tập huấn liên quan đến vấn đề quản lý cơ cấu dân số theo giới tính và độ tuổi; hướng dẫn xây dựng hệ thông tin quản lý dữ liệu về dân số - kế hoạch hóa gia đình…

 Phương Liễu

* Hội thảo dinh dưỡng lâm sàng dành cho các bác sĩ, điều dưỡng làm công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh bị các bệnh mãn tính, đái tháo đường… vừa được Bệnh viện đa khoa Đồng Nai phối hợp với Công ty sữa Abbott tổ chức. TS.BS Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy đã trình bày một số chuyên đề liên quan đến vấn đề này.

Uyên Uyên

* Bệnh viện đa khoa Thống Nhất vừa phối hợp với khoa chấn thương chỉnh hình Trường đại học y dược Phạm Ngọc Thạch (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức buổi tư vấn và khám các bệnh về khớp vai cho người dân có nhu cầu. Hơn 170 người được tư vấn và khám, trong đó khoảng 20 ca có chỉ định phẫu thuật.

Thuận Thắng

 

Tin xem nhiều