Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế

07:03, 01/03/2021

(ĐN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu phòng, chống dịch Covid-19 và khám, chữa bệnh, Sở Y tế vừa có văn bản đề nghị các cơ sở sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế trên địa bàn tỉnh tăng cường sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế, nhất là với khẩu trang y tế, bộ trang phục phòng chống dịch và găng tay y tế.

(ĐN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu phòng, chống dịch Covid-19 và khám, chữa bệnh, Sở Y tế vừa có văn bản đề nghị các cơ sở sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế trên địa bàn tỉnh tăng cường sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế, nhất là với khẩu trang y tế, bộ trang phục phòng chống dịch và găng tay y tế. Ưu tiên cung cấp cho các bệnh viện, các cơ sở y tế trong tỉnh nói riêng, trong nước nói chung.

Trong thời gian tới, Sở Y tế sẽ tăng cường công tác quản lý, thanh, kiểm tra, hậu kiểm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế trên địa bàn tỉnh nói chung, nhất là các cơ sở sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế phòng, chống dịch. Sở sẽ xử lý đối với các cơ sở vi phạm, chưa thực hiện đúng theo quy định.

An Yên

Tin xem nhiều