Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội nghị báo cáo viên tháng 7

06:08, 07/08/2012

(ĐN) – Sáng ngày 7-8, tại hội trường Công an tỉnh, Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo (Ban tuyên giáo Tỉnh ủy) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 7.

(ĐN) – Sáng ngày 7-8, tại hội trường Công an tỉnh, Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo (Ban tuyên giáo Tỉnh ủy) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên tháng 7. Các đồng chí: Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh, Ủy viên Ban TVTV, Giám đốc công an tỉnh đã đến dự

Hội nghị báo cáo viên tháng 7
Hội nghị báo cáo viên tháng 7

Tại hội nghị, các đại biểu là báo cáo viên các ban, ngành trong tỉnh và các huyện đã nghe Thiếu tướng Nguyễn Văn Khánh thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Theo đó, trong thời gian gần đây, tình hình thế giới và khu vực mặc dù có nhiều biến động phức tạp, nhưng tình hình an ninh chính trị của nước ta vẫn cơ bản ổn định. Tuy nhiên, diễn biến của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội vẫn đang hết sức phức tạp, nhất là các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm môi trường, tội phạm hình sự nguy hiểm… Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh chống các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, Cấp ủy, chính quyền và ngành chức năng các cấp đã chú trọng các giải pháp như: tiếp tục quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước tới toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; Tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, tăng cường giáo dục đạo đức trong gia đình, nhà trường và xã hội; Nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về an ninh trật tự của các cấp chính quyền và ngành chức năng; Huy động toàn dân tham gia vào công tác đảm bảo an ninh trật tự; thực hiện có hiệu quả chủ trương xã hội hóa công tác phòng chống tội phạm; Tăng cường sự phối hợp của các ngành với công an, trong đó lực lượng công an phải nắm bắt và xử lý tốt các vụ việc, đảm bảo an ninh trật tự.

Tại hội nghị, các báo cáo viên cũng đã được nghe thông tin về những vấn đề thời sự chính trị nổi bật trên thế giới thời gian gần đây và sự tác động đến Việt Nam, trong đó có Đồng Nai.

Ng.Sơn

 

Tin xem nhiều