Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

10:04, 30/04/2020

Xem: Luật trời, bộ phim đang phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1 và phát lại trên YouTube, Facebook.

Xem: Luật trời, bộ phim đang phát sóng lúc 20 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1 và phát lại trên YouTube, Facebook. Phim lấy bối cảnh miền Nam vào những năm 60 của thế kỷ trước, theo mô-típ quen thuộc của dòng phim xưa: trộm long tráo phụng. Phim khắc họa sự bao dung của người Nam bộ, đang thu hút sự quan tâm, theo dõi của khán giả khi chuyển tải khá trọn vẹn những đạo lý về luật nhân quả ở đời.

 

Nghe: Chiều nay nếu anh không về là ca khúc của nhạc sĩ Lân Cường viết về đại dịch Covid-19, do ca sĩ Lê Anh Dũng - giải nhất Sao Mai năm 2007 thể hiện. Ca khúc như một lời nhắn nhủ của những người chiến sĩ áo trắng trên tuyến đầu chống dịch với người thân yêu của mình. Lời cuối của bài hát, là một lời hứa, như một niềm tin tất thắng trước đại dịch: “Luôn tin rằng, một ngày mai chiến thắng, anh sẽ lại về bên em”.

 

Đọc: Có thể có có thể không là tập truyện ngắn của Y Ban do NXB Trẻ ấn hành. 9 truyện ngắn có cả sự bạo liệt lẫn dịu dàng, lôi cuốn bạn đọc bằng những tình tiết ly kỳ đôi khi éo le. Đó không phải là kiểu éo le của văn chương câu khách mà đọng lại trong lòng mỗi người nỗi ám ảnh mơ hồ, khiến ta day dứt. Đặc biệt, là những câu chuyện về thân phận người phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi bởi luôn đeo mang nhiều gánh nặng hủ tục. Cách kể liên thông bằng những dự cảm, để kết nối thành một câu chuyện ý nghĩa.              

My Ny

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích