Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

07:09, 03/09/2021

Xem: Phim Yêu hơn cả bầu trời phát lại lúc 21 giờ 35 ngày 5-9 trên kênh VTV1. Chuyện phim kể về hành trình trưởng thành của một nhóm học viên trường sĩ quan không quân, với 3 nhân vật chính là: Hải, Thiên, Lâm.

Xem: Phim Yêu hơn cả bầu trời phát lại lúc 21 giờ 35 ngày 5-9 trên kênh VTV1. Chuyện phim kể về hành trình trưởng thành của một nhóm học viên trường sĩ quan không quân, với 3 nhân vật chính là: Hải, Thiên, Lâm. Họ có chung tình yêu với bầu trời và ước mơ trở thành phi công. Thông qua cuộc sống chân thật của các nhân vật, phim giúp khán giả hiểu thêm về lực lượng không quân, đồng thời truyền đi niềm tin vào thế hệ trẻ tài năng, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc. Phim có sự tham gia của các diễn viên Bình An, Thanh Sơn, Mạnh Quân...

Nghe: Bánh mì Sài Gòn, đặc biệt thương nhau là bài hát do tác giả Long X sáng tác, ca sĩ Phú Hiển thể hiện đã ra mắt công chúng. Bài hát với ca từ giản dị, tiết tấu sôi động: “Bon bon trên những phố phường/ Đi sâu vào những hẻm đường/ Với bánh mì giá 0 đồng/ Trao tay cho người khó người cần…/ Bánh mì Sài Gòn, đặc biệt thương nhau/ Bánh mì Sài Gòn, 0 đồng 1 ổ/ Bánh mì Sài Gòn, chẳng còn thương đau”. Ca khúc sử dụng những hình ảnh, đoạn video tư liệu ghi lại cảnh người dân được tặng bánh mì và những phần quà ý nghĩa trong mùa dịch Covid-19.

Đọc: Sách cười và lãng quên là cuốn tiểu thuyết của nhà văn Milan Kundera vừa ra mắt bản tiếng Việt do dịch giả Ngân Xuyên chuyển ngữ. Cuốn sách gồm 7 câu chuyện: Những bức thư bị mất, Mẹ, Các thiên thần, Những bức thư bị mất, Lítost, Các thiên thần và Biên giới, xoay quanh các chủ đề về ký ức và tiếng cười. Sách cười và lãng quên đi sâu khám phá và nắm bắt những bí ẩn về bản chất con người trong sự biến đổi của tình huống. Sách do NXB Hội Nhà văn ấn hành.

My Ny

Tin xem nhiều