Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

06:10, 07/10/2022

Xem: Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức họp báo giới thiệu phim truyền hình mới Hành trình công lý (tên cũ: Người vợ tốt) do NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn.

Xem: Đài Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức họp báo giới thiệu phim truyền hình mới Hành trình công lý (tên cũ: Người vợ tốt) do NSƯT Nguyễn Mai Hiền làm đạo diễn. Chuyện phim xoay quanh Phương (Hồng Diễm) có một gia đình hoàn hảo với Hoàng (Việt Anh). Phương tốt nghiệp hạng ưu ngành Luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sư đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Biến cố xảy ra khi một clip được phát tán ghi lại cảnh ngoại tình của Hoàng với một cô gái trẻ xinh đẹp… Ngoài Hồng Diễm và Việt Anh, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên “hot” của VTV như Doãn Đức Đam, Hà Việt Dũng, Thu Quỳnh…

Nghe: Người hát tình ca là game show ca hát nhằm tìm kiếm giọng ca được yêu thích thuộc thể loại nhạc trữ tình, bolero được phát sóng vào 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên Đài Phát thanh - truyền hình Vĩnh Long. Cùng với nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Ý Lan (ảnh) làm giám khảo cố định chương trình. Ngoài ra, mỗi chương trình còn có 1 giám khảo khách mời. Chương trình có sự tham gia của 8 thí sinh để tìm ra giọng ca xuất sắc nhất.

Đọc: Cuốn Người bán hạnh phúc của nhà văn Italy Davide Calì mang đến trẻ thơ những định nghĩa hạnh phúc qua góc nhìn ngộ nghĩnh. Tác phẩm kể câu chuyện về người bán hạnh phúc qua thế giới loài vật, giúp các bé hiểu về cuộc sống như “điều tốt là gì?”, “thế nào là hạnh phúc?”. Mỗi câu chuyện trong sách gắn liền thực tế. Từng nhân vật cùng cách họ đối xử với những chiếc hũ, thể hiện định nghĩa về hạnh phúc khác nhau. Truyện có cái kết mở, mang đến cho người đọc cảm nhận, câu trả lời riêng.       

M.N

Tin xem nhiều